นาเชือก อะคาเดมี ทะลุเข้ารอบรองฯศึกฟุตบอลลีซอคัพ

นาเชือก อะคาเดมี ทะลุเข้ารอบรองฯศึกฟุตบอลลีซอคัพ
นักเตะ "นาเชือก อะคาเดมี" เฮกันสนั่น เมื่อประสบชัยชนะได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเป็น ครั้งแรกในรอบ 13 ปี ของรุ่น 12 ปี ในฟุตบอลยุวชน "ลีซอคัพ" ครั้งที่ 21 ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบก่อนรองชนะเลิศ มีผลการแข่งขันดังนี้

นาเชือก อะคาเดมี ทีมเจ้าถิ่นเตะคู่แรกประเดิมชนะ ทีมไผ่วิทยา อะคาเดมี 2-0 โดยได้ประตูจาก ภัทรพงษ์ บุระภักดิ์ กับ วุฒิภัทร ปะวันนัง ชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมนาเชือกได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี

คู่ที่ 2 ทีมจตุรเทพ อะคาเดมี โชคร้ายยิงชนคานในวินาทีสุดท้าย ทำให้เสมอกับ บัวหลวง อะคาเดมี ในเวลา 0-0 สุดท้ายมาเตะลูกโทษตัดสินกันก็แพ้ไปหวุดหวิด 2-3 

คู่ที่ 3 ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ 50 ที่ฟอร์มดีมาตลอดก็ไม่พลาด้อาชนะ ท๊อปสตาร์ ทีมจากขอนแก่นด้วยกัน 2-0 ศุภวิชญ์ ยี่ยวน ยิงซ้ำลูกที่กองหลังท๊อปสตาร์สกัดพลาดท้ายครึ่งแรกนำ 1-0 ครึ่งหลัง รัฐภูมิ ตรีสอน ยิงสวนจังหวะที่นายทวารออกมาไกลเข้าไป 

คู่สุดท้าย ทีม KKM FC จากขอนแก่น พบกับ ช้างศรีสุขสวัสดิ์ จากศรีสะเกษ ครึ่งแรก ฐิติกร หาญมนต์ กับ ก้องเกียรติ เหล่าคะเนย์ ใช้ทักษะเลี้ยงบอลหลุดไปยิงคนละประตูให้ KKM FC นำก่อน 2-0 ช้างศรีสุขสวัสดิ์เคยดีกลับฟอร์มแกว่งไป แต่กลับมาดีในครึ่งหลัง แต่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างอึดอัดอยู่นานกว่าจะมาได้ 3 ประตูรวดโดย กัณตพัฒน์ ไก่แก้ว, ธนชล สาระพงษ์ และศุกลวัฒน์ ศรีวิชัย พลิกกลับขึ้นมานำ 3-2 และน่าจะเป็นผู้ชนะในเกม แต่มาถูก เศรษฐพงศ์ สิทธิวุฒิ ตีเสมอก่อนหมดเวลา 3-3 ต้องตัดสินด้วยการเตะลูกโทษ ผลช้างศรีสุขสวัสดิ์ชนะไป 4-2 

 รอบรองชนะเลิศ กำหนดแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 นาเชือก อะคาเดมี พบ ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ 50 และ บัวหลวง อะคาเดมี เริ่มคู่แรกเวลา 13.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X