สุดเศร้า! บีบีซี เผยผลสอบการเสียชีวิตน้อง "ดอม หมูป่า" เพราะฆ่าตัวตายใน รร.

สุดเศร้า! บีบีซี เผยผลสอบการเสียชีวิตน้อง "ดอม หมูป่า" เพราะฆ่าตัวตายใน รร.
BBC ตีข่าวผลสอบสวนคดี 'ดอม หมูป่า' หรือ ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 ทีมหมูป่า ที่เสียชีวิตวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในหอพักที่อังกฤษ หลังได้รับทุนฝึกฟุตบอล ที่ Brooke House College Football Academy เมืองเลสเตอร์ ระบุ “เป็นการจบชีวิตตัวเอง” ยืนยันไม่พบหลักฐานบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ BBC รายงานข่าวว่า ผู้พิพากษาพิเศษในอังกฤษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิต แถลงสาเหตุการเสียชีวิตของดวงเพชร พรหมเทพ หรือ "ดอม" อดีตกัปตันทีมหมูป่า ว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย

หลังจากการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. ศาสตราจารย์แคทเธอรีน เมสัน ผู้พิพากษาพิเศษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิตประจำเมืองเลสเตอร์ และเซาธ์ เลสเตอร์เชียร์ แถลงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของดอม หมูป่า ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ ในบันทึกการสืบสวน ศ.แคทเธอรีน ระบุว่า "นายพรหมเทพไม่ได้เข้ารับการดูแลเกี่ยวกับสุขภาพจิต และเราไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดเขาจึงกระทำการดังกล่าว รวมถึงการฆ่าตัวตายครั้งนี้ "ไม่สามารถคาดการณ์มาก่อนหรือป้องกันได้"

นอกจากนี้ "การสอบสวนของตำรวจไม่พบหลักฐานว่ามีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีเหตุแวดล้อมต้องสงสัย"

สำหร้บการสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของดอม หมูป่า ที่ศาลชันสูตรการตายของเมืองเลสเตอร์ เริ่มต้นเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา และสรุปผลการสอบสวนในวันที่ 4 ต.ค.2566

ที่มา : https://www.bbc.com/news/uk-england-leicestershire-67242243

ภาพจาก Zico Foundation  


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X