อัสสัมชัญกอดคอทรู แบงค็อกฯ ฉลุยเข้ารอบ-เมืองทองฯยังต้องลุ้น

อัสสัมชัญกอดคอทรู แบงค็อกฯ ฉลุยเข้ารอบ-เมืองทองฯยังต้องลุ้น
ศึกฟุตบอลเยาวชน รายการ BMA U17 Invitation Super Cup 2023 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของสาย เอ

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่างสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย คู่นี้ต้องการชัยชนะทั้งคู่ถ้าหวังเข้ารอบ เปิดเกมมาทั้งคู่ต่างพยายามเดินหน้าทำประตูกันให้ได้ แต่ส่วนใหญ่จะอยู่กันที่กลางสนาม ไม่ค่อยมีลูกหวาดเสียวมากนัก จบครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0 - 0

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้เพียง 4 นาที ปรัชญา ละอองดี ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้บอลแล้วเลี้ยงเข้าไปในเขตโทษ ศิรวิชญ์ บุชย์เพชร กองหลังสวนกุหลาบเข้าสกัดไม่ดีกลายเป็นรวบข้อเท้าปรัชญา วิทยา เจือจันทร์ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษแบบไม่ต้องดู VAR และเป็นปรัชญาที่ลุกขึ้นมาสังหารเอง บอลพุ่งเสียบเสาซ้าย สุดที่อานัส สำราญ ผู้รักษาประตูสวนกุหลาบจะรับได้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 เวลาที่เหลืออยู่ทั้ง 2 ทีมต่างทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มสำเร็จมี 5 คะแนนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเข้ารอบแน่นอน ส่วนสวนกุหลาบ 3 นัดมี 1 แต้มตกรอบเป็นทีมแรก

คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และโรงเรียนอัสสัมชัญ คู่นี้เมืองทอง ยูไนเต็ด มี 2 แต้มต้องชนะเพื่อเข้ารอบ ส่วนอัสสัมชัญขอแค่เสมอก็เข้ารอบ รูปเกมคู่นี้ ผลัดกันเข้าทำประตูแต่ก็ได้แค่หวาดเสียวไม่มีประตู จบเกมด้วยการเสมอกันไป 0 - 0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม อัสสัมชัญเข้ารอบตามทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปเป็นทีมที่ 2 ส่วนเมืองทอง ยูไนเต็ด  มี 3 คะแนนยังได้ลุ้นเข้ารอบด้วยการเป็นทีมอันดับ 3 ที่มีคะแนนดีที่สุด 2 ทีม

สรุปผลของสาย เอ สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และโรงเรียนอัสสัมชัญ แข่ง 3 นัดมี 5 คะแนนเท่ากันแต่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นอันดับ 1 ของสายเพราะมีประตูยิงมากกว่า ส่วนอันดับ 3 ได้แก่สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด แข่ง 3 นัดเสมอรวด มี 3 คะแนนต้องไปลุ้นกับอีก 2 สายเพื่อเอาอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 2 ทีมเข้ารอบไป สวนกุหลาบแข่ง 3 นัดมี 1 คะแนนเป็นอันดับ 4 ตกรอบ

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X