โปลิศ เทโร ภูริอะคาเดมี่ ได้ "โค้ชโต่ย" นักปั้นมือทองนั่งประธานเทคนิค

โปลิศ เทโร ภูริอะคาเดมี่ ได้ "โค้ชโต่ย" นักปั้นมือทองนั่งประธานเทคนิค
โปลิศ เทโร ภูริ อะคาเดมี่ ได้กุนซือนักปั้นมือทอง ที่มีความถนัดเชี่ยวชาญในการสร้างนักเตะระดับเยาวชน อย่าง "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เข้าไปนำทัพการบริหารจัดการทั้งการเตรียมแบบฝึกสอนให้ทีมงานโค้ช,รวมถึงสอนด้วยตัวเองกับมือ

งานนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาน้องๆหนูๆที่สังกัด โปลิศเทโร ภูริอะคาเดมี่ ที่จะได้รับการถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนังจาก "โค้ชโต่ย" กุนซือชาว จ.มหาสารคาม ที่เคยฝากผลงานคุมทัพ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่มาแล้วด้วย  

สำหรับ "โค้ชโต่ย" ปัจจุบัน อายุ 54 ปี อดีตลูกหม้อโอสถสภา ฯ ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช ผู้นี้ ฝากผลงานพาทีม ร.ร.ประเทืองทิพย์วิทยา ได้แชมป์ฟุตบอลนร.กรมพลศึกษา รุ่น 16 ปี  ทำทีม  ร.ร.เทพศิรินทร์ ในฐานะ ประธานเทคนิค ปลุกชีพ "ลูกแม่รำเพย " ให้กลับมายิ่งใหญ่ อีกครั้ง

หลายคนอาจจะไม่ทราบมาก่อนว่า นักเตะอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), สุมัญญา ปุริสาย ( อุทัยธานี เอฟซี ), ฉัตรชัย บุตรพรม (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ) ล้วนเคยผ่านการเป็นนักเตะที่ "โค้ชโต่ย" ถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนัง มาให้

"โค้ชโต่ย" จะมาทำงานแบบฟูลไทม์ ในฐานะประธานเทคนิค ของ ภูริ อะคาเดมี่ ที่มีอดีตนักเตะโอสถฯ อย่าง นิธิชัย หรือชื่อเดิม มารุต แช่มช้อย เป็นเจ้าของ  ที่ได้เซ็นเอ็มโอยู กับ สโมสร โปลิศเทโร เอฟซี ในการร่วมพัฒนาเยาวชน หานักเตะฝีเท้าดี ผ่านการฝึกจาก ภูริ อะคาเดมี่ ป้อนสู่การเป็นนักเตะอาชีพของ "มังกรโล่ห์เงิน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X