อีกแต้มเดียว! ยะโฮร์ จ่อคว้าแชมป์ลีก 10 สมัยติดก่อนดวลบีจี ถ้วยเอเชีย

อีกแต้มเดียว! ยะโฮร์ จ่อคว้าแชมป์ลีก 10 สมัยติดก่อนดวลบีจี ถ้วยเอเชีย
ศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศมาเลเซียรายการ มาเลเซียซูเปอร์ลีก 2023 เกมการแข่งขันวันพุธที่ 27 ก.ย.66 กลายเป็นเกมสำคัญที่จะชี้วัดแชมป์ลีกแม้ว่าโปรแกรมการแข่งขันจะยังไม่จบสิ้นก็ตาม ซึ่งยอดทีมแห่งลีกมาเลเซียอย่าง ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ต้องการอีกเพียงแต้มเดียวจะฉลองแชมป์ทันที

โดย ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม จะลงเล่นเป็นเกมที่ 22 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน พีดีอาร์เอ็ม หรือสโมสรตำรวจของมาเลเซีย ก่อนเกมการแข่งขันในนัดนี้ยอดทีมแห่งศึกมาเลเซียลงสนามไป 21 นัดเก็บมาได้ 61 คะแนน ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียวก็จะผงาดแชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 2023 ทันที แม้ว่าจบการแข่งขันเกมนี้จะเหลืออีก 4 เกมแต่ทีมอันดับ 2 จะทำแต้มไล่ไม่ทัน

สำหรับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ก่อนหน้านี้เดินหน้าคว้าแชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก มา 9 สมัยต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2014 หากเกมวันที่ 27 ก.ย 66 จบลงด้วยการมีอย่างน้อย 1 แต้มจะเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 10 ติดต่อกันของยอดทีมแห่งมาเลเซียทีมนี้ทันที

หลังจบแมตซ์นี้ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม จะบุกมาเยือนเมืองไทยเพื่อลงทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023-24 พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 3 ต.ค.66

ภาพจาก : twitter @OfficialJohor


ที่มาของภาพ : twitter @OfficialJohor
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X