ฮิโรเสะ ชม "ไหม ธนีกาญจน์" - "แอมแปร์ ณัฐวดี" หลังประเดิมสนามให้ทีม

ฮิโรเสะ ชม "ไหม ธนีกาญจน์" - "แอมแปร์ ณัฐวดี" หลังประเดิมสนามให้ทีม
ริว ฮิโรเสะ อดีตโค้ชทีมชาติกัมพูชาที่คุม เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ เลดีย์ เปิดเผยถึง"ไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา และ "แอมแปร์" ณัฐวดี ปร่ำนาค 2 แข้งสาวทีมชาติไทย หลังประเดิมสนามให้กับทีมในฟุตบอลถ้วยญี่ปุ่น

อดีตเฮดโค้ชสมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า "สำหรับนักเตะทั้ง 2 คน ทั้ง ไหม และ แอม พวกเขาไม่ได้อยู่ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุด แต่ก่อนอื่นผมอยากจะให้โอกาสพวกเขาได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลนากาโนะ ที่เข้ามาให้กำลังทีมอย่างมากมายที่สนาม นากาโนะ ยู สเตเดียม"

"ก่อนการแข่งขันผมได้บอกแผนไปแล้วว่าเขาจะได้ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังและลงเล่น 20 นาที ผมดีใจนะที่เห็นพวกเขาเล่นกันอย่างตั้งใจ และพยายามรวบรวมสไตล์ของนากาโนะ" 

"ผมคิดว่า แอม ( ณัฐวดี ปร่ำนาค ) มีความกล้าเล่นมากในเกมนี้จากประสบการณ์ในทีมชาติหญิงไทย ผมคิดว่าเธอเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพที่สามารถแสดงการเล่นของเธอเองได้โดยไม่กลัวคู่ต่อสู้ "

"ส่วนไหม ( ธนีกาญจน์ แดงดา) เป็นคนที่ตัวสูงและเก็บบอลได้ดี ดังนั้นหากเธอมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น จะสามารถสร้างการเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นได้ดี ผมคิดว่าเธอจะประสบความสำเร็จกับทีมได้"

"ส่วนเหตุผลที่ผมวางอุเอดะไว้ทางด้านซ้ายก็เพราะว่าแดนสามเป็นพื้นที่เล่นโปรดของ ไหม เพราะเธอคือกองหน้า ดังนั้นเมื่อเธอพร้อมที่จะลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการผมต้องการให้เล่นในตำแหน่งถนัด แต่ก่อนอื่นผมต้องการให้ไหมได้แสดงความสามารถของเธอออกมา''


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X