"เจเล่-ศุภกร"ฮีโร่ซัดประตูชัยให้มรภ.อุบลฯเชือดเวียดนาม 1-0 เก็บชัย2นัดติด

"เจเล่-ศุภกร"ฮีโร่ซัดประตูชัยให้มรภ.อุบลฯเชือดเวียดนาม 1-0 เก็บชัย2นัดติด
"เจเล่" ศุภกร ภูมิคง ยิงประตูโทนให้มรภ.อุบลฯ ชนะ เวียดนาม 1-0 นัดสองรอบพบกันหมดกลุ่ม บี ศึกเอเชียน ยูนิเวอร์ซิตี้ฯ ตุน 6 แต้ม ลุ้นแย่งที่ 1 ของกลุ่ม กับ เกาหลีใต้ บี ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ "รักษาการอธิการบดี" เป้าหมายหวังแชมป์ยาก ขอลุ้นคว้าที่ 3 ก็พอ

  การแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัยนานาชาติ รายการ "แทแบค เอเชียน ยูนิเวอร์ซิตี้ ทัวร์นาเมนท์ 2023" ที่เมืองแทแบค ประเทศเกาหลีใต้ ทีมฟุตบอลตัวแทนมหาวิทยาลัยจากประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันกับอีก 7 ประเทศ คือ มรภ.อุบลราชธานี หลังจากลงแข่งรอบพบกันหมด กลุ่ม บี นัดแรก ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 ประตู ในนัดที่สอง แข่งขันเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566  พบกับ เวียดนาม ผลปรากฎว่า นักเตะจากประเทศไทย สามารถเก็บชัยชนะได้อีกนัด จากการยิงประตูโทนของ "เจเล่" นายศุภกร ภูมิคง ในน. 33 มรภ.อุบลฯ ชนะไป 1-0 ประตู 

  สรุปสถานการณ์แข่ง 2 นัด มรภ.อุบลราชธานี ชนะ 2 นัดมี 6 คะแนนเท่ากับ ทีมเกาหลีใต้ บี ที่ชนะ 2 นัดเช่นกัน ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องมาชิงดำแย่งตำแหน่งที่ 1 ของกลุ่ม แข่งในวันที่ 10 กันยายนนี้

  รศ.ธรรมรักษ์ ละอองนวล รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี เผยว่า "จากผลงานที่ออกมา 2 นัดถือว่านักเตะทุกคนทำหน้าที่ได้ดีมาก แต่นัดสุดท้ายของรอบพบกันหมดในกลุ่มกับ เกาหลีใต้ บี ยอมรับว่าหนักสุดในกลุ่มนี้ เพราะคู่แข่งได้เปรียบทั้งรูปร่าง แข็งแกร่ง และ ทักษะของฟุตบอลค่อนข้างดี ยอมรับโอกาสที่เราจะชนะได้ค่อนข้างยาก  

 "ตอนนี้ที่ลุ้นคือ อันดับ 3 ในการแข่งขันรายการนี้ เพราะหวังแชมป์คงยาก มีเกาหลีใต้อยู่ 2 ทีม ถ้าเราชนะทีม บี ของเขาก็จะไปชิงฯกับทีม เอ ต่อ แต่ถ้าแพ้เกาหลีใต้ บี เราก็จะไปชิงที่ 3 คาดว่าน่าจะเจอญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าหนักไม่แพ้กัน แต่นักเตะทุกคนก็พร้อมสู้เต็มที่ ไม่ว่าจะเจอใครก็ถือว่า เป็นโอกาสในการได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อนำไปพัฒนาทักษะฝีเท้าของตัวเองต่อไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X