ม.กรุงเทพธนบุรีแม่นโทษดับแม่โดมลิ่วชิงม.กรุงเทพศึกบอลเฟรชชี่

ม.กรุงเทพธนบุรีแม่นโทษดับแม่โดมลิ่วชิงม.กรุงเทพศึกบอลเฟรชชี่
ศึกลูกหนังยูเฟรชชี่ คัพ เร้าใจ ดวลโทษ 2 คู่  โดย ม.กรุงเทพธนบุรี แม่นกว่า ม.ธรรมศาสตร์ ชนะ ไป 6-5 ในเวลาเสมอ 3-3 อีกคู่   ม.กรุงเทพ ดวลเป้าเฮโทษเหนือ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไป 7-5 นัดชิงจะแข่งขันในวันที่ 13 ก.ย. นี้

 การแข่งขันฟุตบอล ยูนิเวอร์ ซิตี้ เฟรชชี่ คัพ 2023 ที่มี 8 สถาบันร่วมฟาดแข้ง ประกอบด้วย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ม.ธรรมศาสตร์, ม.กรุงเทพ , ม.กรุงเทพธนบุรี , ม.รังสิต , ม.ธุรกิจบัณฑิต , ม.เกษมบัณฑิต , ม. นอร์ทกรุงเทพ โดยเริ่มหวดมาตั้งแต่ 28 ส.ค. 66 

 ล่าสุดเมื่อศุกร์ที่ 8 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า 2 คู่ เพื่อหาทีมเข้าชิงชนะเลิศ  คู่แรก ม.กรุงเทพ ที่ 1 สาย เอ พบ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ 2 สาย บี คู่นี้เล่นกันอย่างสนุก ในเวลา 90 นาทีเสมอกัน 3-3 ก่อนจะดวลจุดโทษหาผู้ชนะและเป็น ม.กรุงเทพ แม่นเป้ากว่า ชนะไป 7-5 

 คู่สอง ม.ธรรมศาสตร์ ที่ 1 สาย บี พบ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่ 2 สาย เอ เกมนี้เป็นอีกคู่ ที่ต้องดวลจุดโทษ หาผู้ชนะ หลังในเวลา เสมอกัน 3-3 โดย ม.กรุงเทพธนบุรี แม่นกว่า ชนะ ไป 6-5  

 สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นที่สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต วันพุธที่ 13 ก.ย. 66 เวลา 15.30 น. คู่ชิง ม.กรุงเทพ พบ ม.กรุงเทพธนบุรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X