ชลบุรีถล่มลำปาง 6-0 ทะลุตัดเชือกบอลหญิงกีฬาแห่งชาติ ชนแชมป์เก่าขอนแก่น

ชลบุรีถล่มลำปาง 6-0 ทะลุตัดเชือกบอลหญิงกีฬาแห่งชาติ ชนแชมป์เก่าขอนแก่น
ทีมแข้งแม่เนื้อนิ่ม ชลบุรี รองแชมป์กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ที่อุดมไปด้วยแข้งทีมชาติ ไล่ถล่มลำปาง 6-0 ทะลุรอบตัดเชือก ฟุตบอลหญิง กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" โดยรอบรองชนะเลิศ ชลบุรี จะทำศึกบิ๊กแมตช์ชนขอนแก่น ทีมแชมป์เก่า ในวันที่ 25 ส.ค.นี้

การแข่งขันฟุตบอลหญิง ในกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 "กาญจนุบรีเกมส์" ที่สนามฟุตบอลสมเด็จพระญาณสังวร เทศบาลเมืองกาญจนบุรี เมื่อ 23 ส.ค.66 เกมในประเภททีมหญิง รอบ 8 ทีมสุดท้าย  คู่ที่น่าสนใจ เป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี รองแชมป์กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ที่ศรีสะเกษ ซึ่งอุดมไปด้วยแข้งทีมชาติไทย อาทิ ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์, อรวรรณ คีรีสุวรรณกุล, สุลัคณา ก้อนฝ้าย และ อนาพร  อามันพงษ์ ลงสนามพบกับ ลำปาง

เริ่มเกมมาได้เพียง 14 นาที อัยมี่ การะกำ มากระทุ้งประตูให้ทีมสาวเมืองชลฯออกนำก่อน จากนั้นรองแชมป์เก่าดาหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง โดยมาได้อีก 4 ประตู จาก ธัญชนก จั่นศรี ที่เหมาคนเดียว 2 ลูก, ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์ และ อรวรรณ คีรีสุวรรณกุล นำห่าง 5-0 เมื่อจบครึ่งแรก โดยครึ่งหลัง ชลบุรี ซึ่งเพลาเกมบุกลง มาได้เพิ่มอีกลูก จาก อนาพร อามันพงษ์ ในนาที 81 ทำให้จบเกม ชลบุรี เอาชนะไป 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ไปดวลกับแชมป์เก่า ขอนแก่น วันที่ 25 ส.ค.นี้

หลังเกม "โค้ชต้น" พชร พุธานุกรณ์ ผู้ฝึกสอนของทีมชลบุรี เผยว่า ตั้งแต่แมตช์แรกจนถึงเกมนัดนี้ ทีมพยายามปรับจูนกันเพื่อเล่นให้ลงตัวกันมากที่สุด ซึ่งก็วิเคราะห์ทั้งการเล่นของทีมเราเอง รวมถึงคู่แข่งที่ต้องเจอในทุกๆเกม ส่วนรอบรองชนะเลิศ ที่ต้องเจอกับแชมป์เก่า ขอนแก่น ก็ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงครั้งที่แล้ว ถือเป็นเกมหนัก ซึ่งหลังจากนี้มีเวลาพัก 1 วัน ก็คงจะกลับมาวิเคราะห์เกมของเราเองและคู่แข่งแบบละเอียด เพื่อเอาชนะและผ่านเข้าชิงชนะเลิศให้ได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X