12 ทีมร่วมโม่แข้งฟุตบอล "JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023"

12 ทีมร่วมโม่แข้งฟุตบอล "JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023"
12 ทีมร่วมโม่แข้งศึกฟุตบอลเยาวชนอาเซียน "JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023" สานฝันฝึกทักษะกับสโมสรชั้นนำภายใต้ J-League ระหว่างวันที่ 24-29 ก.ค.66 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ่

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) พร้อม มร.มาซาโอะ คิบะ (Mr. Masao Kiba) อดีตกัปตันทีมสโมสร กัมบะ โอซาก้า และประธาน JDFA ร่วมเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียน "JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 

โดยการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ได้นำนักเตะเยาวชนจากประเทศไทย ญี่ปุ่น และในกลุ่มอาเซียน จำนวน 12 ทีม เข้าดวลแข้งลีกเยาวชน ในระหว่างวันจันทร์ที่ 24 ถึงวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ่ (VERSO International School) เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของเยาวชนอาเซียน พร้อมคัดเลือกเยาวชนที่มีทักษะและฝีเท้าที่โดดเด่นไปเปิดประสบการณ์ฝึกทักษะกับสโมสรชั้นนำภายใต้ J-League ลีกฟุตบอลอาชีพระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น 

ด้าน มร.มาซาโอะ คิบะ ประธาน JDFA เปิดเผยว่า "JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023" ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว และเติบโตเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานด้วยการสนับสนุนและความเห็นชอบจากผู้คนหลายภาคส่วน ซึ่งแม้จะมีสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากวิกฤตโคโรนา แต่ผมมีความเชื่อว่าทีมและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจากไทย ญี่ปุ่น และอาเซียนจะมารวมตัวกันภายใต้หลังคาเดียวกัน และการต่อสู้ระดับสูงจะเริ่มต้นขึ้น ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ เราหวังว่าไม่เพียงแต่การแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศกับนักกีฬาจากประเทศต่างๆ เท่านั้น แต่มิตรภาพจะได้รับการหล่อเลี้ยง และนักกีฬาจะทำงานหนักร่วมกันซึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะและความสามารถเพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตต่อไป" 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X