พัทยาซิตี้ลิ่วชิงสบายเอฟซีศึกบอลชายหาดพัทยาบีชเกมส์

พัทยาซิตี้ลิ่วชิงสบายเอฟซีศึกบอลชายหาดพัทยาบีชเกมส์
พัทยา​ ซิตี้​ ฮอลล์​ เฉือนชนะ เยอรมัน​ ไปได้สุดมัน 4-3​ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ สบายดี​ เอฟซี​ ที่พลิกปากกาเซียนไล่ยิงชนะ พัทยา​ ดอลฟิน​ 6-3

การแข่งขันกีฬาชายหาดเมืองพัทยา โครงการพัทยา บีช เกมส์ 2023 (Pattaya Beach Games 2023) ที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. - 9 ก.ค.66 มีการชิงชัยกีฬาชายหาดจำนวน 4 ชนิด ประกอบด้วย ฟุตบอลชายหาด แข่งขัน 30 มิ.ย. - 9 ก.ค. 2566, วอลเลย์บอลชายหาด แข่งขัน 30 มิ.ย.-3 ก.ค. 2566, รักบี้ชายหาด แข่งขัน 7-9 ก.ค.66 และ เทนนิสชายหาด แข่งขัน 7-9 ก.ค. 2566

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา มีโปรแกรมชิงชัย 1 ชนิดกีฬาคือ ฟุตบอลชายหาด ในรุ่นโซเชียล คือรุ่นนักกีฬาที่รวมประชาชนชาวไทยและต่างชาติภายในเมืองพัทยาที่แข่งขันกันเพื่อมิตรภาพและทำกิจกรรมร่วมกันของสังคมเมืองพัทยา โดยได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ 

คู่แรก เป็นการปะทะกันระหว่างทีมอันดับ 1 จากรอบแรก พัทยา ซิตี้ ฮอลล์ ที่ทำผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 พบกับ ทีมนักกีฬาวีไอพีชาวเยอรมันในเมืองพัทยา ทีมอันดับ 4 ที่มีผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมคู่นี้แม้ผลงานที่ผ่านมาชาวอินทรีเหล็กเป็นรองแต่เกมนี้พวกเขาสู้ไม่มีถอย และมีกองหน้าเก่งๆ อย่าง "เทป" ที่กดคนเดียว 2 ประตู อย่างไรก็ดีภาพรวมยังเป็น พัทยา ซิตี้ฯ ยังมีทีมเวิร์คและการเข้าทำประตูที่แน่นอนกว่า สุดท้าย พัทยา ซิตี้ ฮอลล์ เฉือนชนะ เยอรมัน ไปได้สุดมัน 4-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไป ส่วน เยอรมัน อกหัก หล่นไปชิงอันดับ 3

ด้านอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง ทีมอันดับ 2 จากรอบแรก พัทยา ดอลฟิน ที่ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ปะทะกับ สบายดี เอฟซี ที่เข้ามาเป็นอันดับ 3 ด้วยผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 เกมนี้แข้งสบายดีขนผู้เล่นผสมผสานระหว่างผู้เล่นวีไอพีกับนักเตะหนุ่มที่พละกำลังมหาศาล ทำให้เป็นฝ่ายพลิกปากกาเซียนไล่ยิงชนะ พัทยา ดอลฟิน 6-3 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปดวลกับ พัทยา ซิตี้ ฮอลล์ ต่อไป ส่วน พัทยา ดอลฟิน หล่นไปชิงที่ 3 กับ เยอรมัน โดยเกมทั้งสองคู่จะแข่งขันกันในช่วงดึกของวันที่ 6 ก.ค. 2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X