"แพน"เปิดตัว"ธีราทร"นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์

"แพน"เปิดตัว"ธีราทร"นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์
บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด หรือ PAN (แพน) ผู้ผลิตรองเท้าคุณภาพชั้นนำ ที่ได้รับการยอมรับจากนักฟุตบอลและฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดตัว "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน นักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง ดีกรีทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 27 ที่ไบเทค บางนา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มิ.ย.66 โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายธัชเมศฐ์ ธนนท์วุฒิฉัตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด ( ผลิตภัณฑ์ แพน ) และนายสมมาตร ขุนเศรษฐ กรรมการผู้จัดการ บ.แพนเอเซีย ฟุตแวร์ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมในงานเปิดตัว

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายวัย 33 ปี เปิดเผยถึงเส้นทางการเล่นฟุตบอลของตัวเองว่า ตนได้รับโอกาสติดเยาวชนทีมชาติ ตอนอายุ 12 ปี ซึ่งก็พยายามมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเรื่อยมา ก่อนติดชุดใหญ่ตอนอายุ 21 ปี ในช่วงปี 2011 ซึ่งแนวคิดในการเล่นฟุตบอลของตนทั้งการค้าแข้งกับสโมสรและทีมชาติ คือ พยายามโฟกัสกับฟุตบอลเป็นหลัก เพื่อพัฒนาตัวเองและศึกษาคู่ต่อสู้ โดยเฉพาะคนที่เก่งกว่า รวมถึงคิดบวกตลอดเวลา

"นอกจากฝีเท้าแล้ว อุปกรณ์ก็สำคัญด้วยครับ โดยเฉพาะรองเท้า ที่ผมใช้เป็นเครื่องทำมาหากิน ซึ่งตอนนี้ผมก็ใส่รองเท้าสตั๊ดของ "แพน" ต้องขอบคุณแพนที่พิถีพิถันทั้งการวัดไซส์และดูรูปทรงของเท้า จนออกมาเป็นรองเท้าที่เหมาะสมกับผมอย่างรุ่น Pan Balancer Touch X T5 ซึ่งผมก็ใส่ลงเล่นกับสโมสรและทีมชาติไทยในช่วงที่ผ่านมา อยากขอบคุณแพน ซึ่งก็เป็นผลิตภัณฑ์ของไทยที่คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ รวมถึงให้เกียรติเลือกผมมาเป็น แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ผลิตภัณฑ์รองเท้าของไทย ที่ผมเองก็ใส่มาตั้งแต่สมัยเล่นฟุตบอลตอนเป็นเยาวชน" 

ด้าน สมมาตร ขุนเศรษฐ กรรมการผู้จัดการ บ.แพนเอเซีย ฟุตแวร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า สำหรับ "แพน" นั้น เป็นแบรนด์ไทย ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานถึง 46 ปี  สำหรับรองเท้ากีฬาของเรา เราเองให้ความสำคัญกับรองเท้า ที่คนใส่กับรองเท้าต้องเป็นสมดุล หนึ่งเดียวกัน สวมใส่ กระชับ และคล่องตัว ทั้งการวิ่งและการเล่นกับลูกฟุตบอล ส่วนการเลือก "อุ้ม" มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะเรามองว่า เจ้าตัวถือเป็นบุคคลที่ทรงคุณค่าที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งก็สอดคล้องกับ "แพน" ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กีฬาของไทยที่อยู่คู่กับเมืองไทยมาอย่างยาวนาน 

ในงานนี้ Pan ยังถือโอกาสเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่น "Pan Balancer Touch X" ซึ่งใช้เทคโนโลยี Upper Knit Fit ในการทอหน้าผ้าชิ้นเดียวที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผู้สวมใส่ รวมถึงใช้ Dynamic Skin เทคโนโลยีฟิล์มที่ช่วยให้ทั้งการจับบอล จ่ายบอลและเปิดบอล เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนพื้นรองเท้ามาพร้อมกับ Balancing Frame ชุดปุ่มรุ่นล่าสุด ที่ช่วยให้ตอบสนองการออกตัวไปด้านหน้าและด้านข้างได้อย่างอิสระ โดยวัสดุด้านในใช้ Dura Sock โฟมโพรียูรีเทนชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยลดอัตราการบาดเจ็บ ซึ่งในงานนี้ได้เปิดตัว 2 โมเดล ทั้ง Pan Balancer Touch X T5 ราคาเปิดตัว 6,590 บาท และ Pan Balancer Touch X TUP Flyknit ราคาเปิดตัว 3,590 บาท อย่างเป็นทางการด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X