"พ.ต.ท.ณัฏฐ์"ฮีโร่โขกชัยพาบช.น.เฮฟุตบอลภายในตำรวจปี 66

"พ.ต.ท.ณัฏฐ์"ฮีโร่โขกชัยพาบช.น.เฮฟุตบอลภายในตำรวจปี 66
บช.น. เฮท้ายเกม ได้ พ.ต.ท. ณัฏฐ์ ครุฑนุ้ย รับบทฮีโร่ซัดประตูชัย เฉือนชนะ หน่วยขึ้นตรงในสำนักงาน ผบ.ตร. ไปแบบสุดมันส์ 2-1 ในศึกฟุตบอลกีฬาภายในตำรวจ ประจำปี พ.ศ 2566 เมื่อวันที่ 29 พ.ค 66

การแข่งขันฟุตบอลกีฬาภายในตำรวจ ประจำปี พ.ศ 2566 รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนามบุณยะจินดา สเตเดี้ยม เป็นการลงสนามในสายเอ คู่ระหว่าง บช.น. ที่นำทัพมาโดย ร.ต.อ. จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , พ.ต.ต. ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน พบกับ หน่วยขึ้นตรงในสำนักงาน ผบ.ตร. ที่นำทัพมาโดย ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว , ส.ต.อ.ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ร.ต.ท. กฤษดา วงษ์แก้ว เริ่มการแข่งขันเวลา 16.30 น.

เริ่มครึ่งแรก เป็นฝั่ง บช.น. ที่สร้างความได้เปรียบ เมื่อ น.8 ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก ส.ต.ท. จตุพล กิ่งโพธิ์ ได้ซัดจ่อๆเข้าไปไม่พลาด จากนั้นเวลาที่เหลือยังไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง เม็ดฝนเริ่มตกลงมาที่สนาม หน่วยขึ้นตรงในสำนักงาน ผบ.ตร. พยายามงัดแผนที่เหลือ เปิดเกมรุกใส่ หวังทำสกอร์ไล่ตีเสมอ แต่จังหวะสุดท้ายนั้นยังไม่เฉียบคมพอที่จะส่งบอลไปนอนซุกก้นตาข่ายได้ 

จนกระทั่ง น.87 หน่วยขึ้นตรงในสำนักงาน ผบ.ตร. มาได้ลูกจุดโทษ และเป็น ส.ต.อ. ปกรณ์ เปรมภักดิ์ สังหารเข้าไปไม่พลาด พาตีเสมอ 1-1 

จากนั้นไม่นาน บช.น. แซงขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ใน น.89 จากการโขกจ่อๆ ของ พ.ต.ท. ณัฏฐ์ ครุฑนุ้ย จากนั้นเวลาที่เกลือไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกม บช.น. เฉือนชนะ หน่วยขึ้นตรงในสำนักงาน ผบ.ตร. 2-1 

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปในศึกฟุตบอลกีฬาภายในตำรวจ ประจำปี พ.ศ 2566 บช.น. จะลงสนามพบกับ ภ.1 ในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย 66 เวลา 16.30 น. ที่สนามธูปะเตมีย์ ขณะที่ หน่วยขึ้นตรงในสำนักงาน ผบ.ตร. จะพบกับ ภ.6 ในวันที่ 2 มิ.ย 66 เวลา 16.30 น. ที่สนามบุณยะจินดา สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X