แบบอย่างไม่ดี!ผู้จัดบอลเด็กประกาศอย่าทำแบบซีเกมส์

แบบอย่างไม่ดี!ผู้จัดบอลเด็กประกาศอย่าทำแบบซีเกมส์
ผู้จัดฟุตบอลเด็กที่ จ.ขอนแก่น ประกาศต่อหน้าผู้เข้าร่วมการแข่งขัน บอกอย่าทำแบบซีเกมส์ เก่งไม่กลัว อยากให้เล่นแบบสุภาพบุรษ

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนเพื่อสังคม "เกียรติสิน U12 คัพ ครั้งที่ 4" ที่สนาม JC อารีน่า อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยทางด้าน "เฮียต้อม"คุณนริศร จรรยานิทัศน์ ผู้จัดการ บมจ.เกียรติสิน โฮลเซล อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย คุณชาญณรงค์ แก้ววิศิษฐ์ ผู้จัดการ บริษัทฟาร์มมาร์ทโมเดริน์เทรด จำกัด , คุณพันเลิศ วิชชาพิณ ผู้จัดการ บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด , คุณมงคล ขามคำ ประธานชมรมผู้ตัดสินบ้านไผ่ , คุณอนันต์ บัวแสง อดีตกองหน้าทีมชาติไทยและสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี รวมถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของสนาม JC อารีน่า พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมแถลงข่าวเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.66 

"เฮียต้อม"คุณนริศร จรรยานิทัศน์ ผู้จัดการ บมจ.เกียรติสิน โฮลเซล อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ประธานจัดการแข่งขันเปิดเผยในงานว่า "ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชาญณรงค์ แก้ววิศิษฐ์ ผู้จัดการ บริษัทฟาร์มมาร์ทโมเดริน์เทรด จำกัด และ คุณพันเลิศ วิชชาพิณ ผู้จัดการ บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด ที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้เพื่อให้เด็กๆได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เรามีทั้งหมด 4 สนาม เพื่อที่จะคัดทีมอันดับ 1-3 ไปแข่งขันในรอบแชมป์ชนแชมป์ ขอให้น้องๆหนูๆทุกคนตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เก่งไม่กลัวครับ แต่เราอยากได้สุภาพบุรุษ เราเห็นตัวอย่างในซีเกมส์กันแล้ว เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเอามากๆ เราอย่าไปทำแบบนั้น เตะให้ดี แพ้ก็แพ้ ชนะก็ชนะครับ"

"เกียรติสิน U12 คัพ ครั้งที่ 4" มี 24 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ทีมชนะเลิศคว้ารางวัล 20,000 บาท , รองชนะเลิศอันดับ 1 รับ 10,000 บาท , รองชนะเลิศอันดับ 2 รับ 5,000 บาท , รองชนะเลิศอันดับ 3 รับ 2,000 บาท , ทีมมารยาทยอดเยี่ยม 3,000 บาท และ ดาวซัลโว 2,000 บาท โดยทีมที่จบอันดับ 1-2-3 ของสนามแรก จะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันรอบแชมป์ชนแชมป์กับทีมหัวกะทิของอีก 3 สนามด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X