“อพอลโล ไทร์ส” จับมือ"ปีศาจแดง"เฟ้นหาเยาวชนไทยบินไกลถึงแมนเชสเตอร์

“อพอลโล ไทร์ส”  จับมือ"ปีศาจแดง"เฟ้นหาเยาวชนไทยบินไกลถึงแมนเชสเตอร์
โครงการ "ยูไนเต็ด วี เพลย์" ค้นหาช้างเผือกฝีเท้าดีของนักเตะเยาวชนไทยที่เข้าร่วมกว่า 300 คน เพื่อคัดไปพัฒนาฝีเท้ายังเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งในพิธีเปิดโครงการได้รับเกียรติจาก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม.,นาเกซ ซิงห์ ทูตอินเดียประจำประเทศไทย,มร.มานิช มหาราช ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อพอลโล ไทรส์ และ ศุภวัฒน์ อัศววรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกะ ทีเอสบีเคจำกัด ที่สนาม ทีซีเอฟซี พระรามเก้า เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นาเกซ ซิงห์ เอกอัครราชทูตอินเดียประจำราชอาณาจักรไทย, มร.มานิช มหาราช ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อพอลโล ไทรส์ และ ศุภวัฒน์ อัศววรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกะ ทีเอสบีเค จำกัด ร่วมแถลงข่าวโครงการ "ยูไนเต็ด วี เพลย์" ที่สนาม ทีซีเอฟซี พระรามเก้า ในวันที่ 28 เม.ย.66 


นาเกซ ซิงห์ เอกอัครราชทูตอินเดียประจำราชอาณาจักรไทย เผยว่าโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาช้างเผือกฝีเท้าดีของนักเตะเยาวชนไทย เพื่อไปฝึกและพัฒนาฝีเท้าต่อที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งปีนี้มีเยาวชนเข้าร่วมกว่า 300 คน ซึ่งก็ถือเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากก่อนหน้านั้นเคยจัดที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับ เนปาล มาแล้ว 


สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ได้มีการแบ่งเยาวชนออกเป็น 2 รุ่น ในช่วงอายุระหว่าง  11-14 ปี และ 15-17 ปี เพื่อร่วมฝึกทักษะลูกหนัง กับผู้ฝึกสอนเยาวชนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซอคเก้อร์ สคูล ประกอบด้วย แอนดี้ โรบินสัน และ เดเมียน สวีนีย์ ระหว่างวันที่ 28-29 เม.ย.นี้ โดยนักเตะเยาวชนที่มีฝีเท้าโดดเด่น จะได้รับโอกาสร่วมบินสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยจะมีโอกาสได้เข้าชมสนามฝึกซ้อมแคร์ริงตัน และสัมผัสบรรยากาศที่ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเข้าชมพิพิธภัณฑ์ของสโมสร เข้าชมการแข่งขัน และพบปะกับตำนานของทีมปีศาจแดง ช่วงตุลาคมของปี 2023





ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X