"ศิวกร" ผู้ตัดสินหนึ่งเดียวจากไทย ลุยบอลโลก ยู20

"ศิวกร" ผู้ตัดสินหนึ่งเดียวจากไทย ลุยบอลโลก ยู20
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า แบโผรายชื่อกรรมการที่เข้าร่วมตัดสินศึกฟุตบอลโลก ยู 20 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า ระหว่างวันที่ 20 พ.ค. ถึง 11 มิ.ย.66 โดย "เปาโค้ช" ศิวกร ภูอุดม ฟีฟ่าอิลีทจากประเทศไทย มีรายชื่อเป็นผู้ตัดสินVAR

ทางฟีฟ่า ได้เลือกผู้ตัดสินจำนวน 25 คน ผู้ช่วยผู้ตัดสิน 38 คน และผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) 18 คน โดยผู้ตัดสินวิดีโอ ปรากฎชื่อของ"เปาโค้ช" ศิวกร ภูอุดม เปาฟีฟ่า อิลิท จากประเทศไทย เข้าร่วมตัดสินในการแข่งขันฟุตบอลโลก ยู 20 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า ทั้งนี้มี ปิแอร์ลุยจิ คอลลินา เป็นประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินฟีฟ่า

ปิแอร์ลุยจิ คอลลินา ระบุว่า "ผู้ตัดสินทั้งหมดจะเข้าร่วมสองสามวันก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น โดยจะมีการจัดสัมมนาเตรียมความพร้อมขั้นสุดท้าย ทบทวนและวิเคราะห์คลิปวิดีโอ สถานการณ์การแข่งขันจริง และเข้าร่วมการฝึกซ้อมภาคปฏิบัติกับผู้เล่น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รับ ข้อเสนอแนะทันทีจากผู้สอน"

"หลังจากประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลก ที่กาตาร์เมื่อเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม การแข่งขันครั้งนี้ในอาร์เจนตินาจะเปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่การแข่งขัน ฟีฟ่า ที่มีความสามารถได้แสดงคุณภาพของพวกเขาเพื่อที่ก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของพวกเขาต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X