"บิ๊กชา"ผุดชาเม่ ฟุตบอล,ฟิชชิ่ง ที่เดียวในไทยริมถ.สุวินทวงศ์  

"บิ๊กชา"ผุดชาเม่ ฟุตบอล,ฟิชชิ่ง ที่เดียวในไทยริมถ.สุวินทวงศ์  
ตอบโจทย์คนชื่นชอบกีฬาและสันทนาการอย่างแท้จริงโดยเฉพาะกับกีฬากลางแจ้ง สำหรับ สโมสรฟุตบอล ชาเม่ ยูไนเต็ด ที่ให้บริการ อะคาเดมี่ ลูกหนัง มาแค่ปีเศษติดตลาด ทำวงการอะคาเดมี่ลูกหนัง ย่านมีนบุรี ริมถนนสุวินทวงศ์ ต้องตื่นตะลึง เพราะ มีพ่อแม่ผู้ปกครองส่งบุตรหลานไปเรียนล้นหลาม จากแรกๆที่มี สุรัก ไชยกิตติ ทีมชาติชื่อดังในตำนาน , ต่อด้วย วรวรรณ ชิตะวณิช , ชัยวัฒน์ พรหมมัญ และทีมโค้ชมากฝีมือจาก ชาเม่ฯ อีกหลายท่าน  

ไม่เฉพาะแค่ อะคาเดมี่ ที่นักเตะรายไหนฝีเท้าดีจะได้รับการเซ็นสัญญาเข้าสโมสรที่ขึ้นทะเบียนกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เรียบร้อย และมีเงินเดือนให้อีกด้วย หากแต่ยังให้บริการ สนามฟุตบอลให้เช่าบนพื้นที่ หลายสิบไร่ ทั้งสนามใหญ่และสนามเล็ก 7 คน ภายใต้ชื่อ ชาเม่ ฟุตบอล คลับ  

กับอาณาจักร หลายสิบไร่ นักบริหารมือทอง หัวใจสปอร์ตแมน ผู้ชื่นชอบกีฬา ที่บอกว่าเขามีวันนี้ได้เพราะกีฬา นามว่า "บิ๊กชา" กษิดิษฐ์ ภูธิศาบดี เลขานุการ คณะกรรมาธิการ ป้องกันปราบปราม การฟอกเงิน และยาเสพติด สภาผู้แทนราษฎร (รัฐสภา)

 "บิ๊กชา" หนุ่มใหญ่ จาก อ.ขามสะแกแสง ลูกหลานเมืองย่าโม จ.นครราชสีมา  ก่อร่างสร้างตัว สู้ชีวิต จากลูกชาวนา มาทำงานทรงเกียรติได้นั้น เขาไม่ปฎิเสธ ว่า มาจากการ เป็นอดีตนักฟุตบอลมาก่อน ในฐานะศิษย์เก่า ร.ร.ปทุมคงคา , รัตนพาณิชยการ เคยเล่น ถ้วย ข. ธ.กรุงเทพ และเคยคัดทีมชาติ ยช. 16  ปี มาแล้ว 

ล่าสุด "บิ๊กชา" ที่มีบุตรชาย 2 คนเป็นนักกีฬาทั้งคู่ คนโต"บอล" ภูวิ เป็นอดีตนักเตะ หลายสโมสร และเคย ฝึกกับเลสเตอร์ มาแล้ว,คนเล็กเป็นนักสนุ๊กเกอร์ อาชีพ "บอย" วิภู เลยใช้พื้นที่ดินให้เป็นประโยชน์ โดยนำบ่อน้ำเดิม พื้นที่ราว 11 ไร่ ด้านหลัง สนาม ฟุตบอล มา ทำธุรกิจ บ่อตกปลา เพิ่มขึ้นมา โดยช่วงแรกจะให้บริการปลาขนาดเล็กก่อน  

เปิดบริการ 9 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม ไม่มีวันหยุด เริ่มเปิดให้บริการ พุธที่ 19 เม.ย. 66 นี้  ใครสนใจไปใช้บริการ สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 087-555-2552  มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ ไม่แน่ ไปเห็นบรรยากาศ แล้ว นักตกปลา อาจส่งบุตรหลานไปเรียนรู้วิชาลูกหนัง กีฬายอดฮิตของเด็กไทย ชั่วโมงนี้ หรือเช่าสนามฟุตบอล ระดับคุณภาพ ออกกำลังกายกับเพื่อนๆ ก็ไม่ผิด  

งานนี้เรียกว่า ตอบโจทย์ คอกีฬาอย่างแท้จริง ทั้งสนามฟุตบอลและบ่อตกปลา ที่น่าจะเป็นแห่งเดียวในปฐพีไทย ชั่วโมงนี้ บ่อตกปลาและสนามฟุตบอลดังกล่าว ตั้งอยู่ใกล้ๆกับ สุวินทวงศ์ ซอย 5 ถนน สุวินทวงศ์ 

  เรื่องโดย "สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X