มูลนิธิมิราเคิลฯ จัดกิจกรรมเพื่อเยาวชนไทย "หนึ่งใจ ให้กีฬา" 28 พ.ค.นี้

มูลนิธิมิราเคิลฯ จัดกิจกรรมเพื่อเยาวชนไทย "หนึ่งใจ ให้กีฬา" 28 พ.ค.นี้
มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับ บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อเยาวชนไทย โครงการ "หนึ่งใจ....ให้กีฬา" กับฟุตบอลแห่งความสุข ครั้งที่ 1 ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 ณ สนามฟุตบอล วิชปารามอินทรา กรุงเทพมหานคร

ร.ต.ทดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ กล่าวว่า "การดำเนินโครงการด้านการพัฒนาศักยภาพทางกีฬาให้เด็ก และเยาวชน ให้มีความสนใจในด้านกีฬา เพราะกีฬา มีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต ของเด็กและเยาวชน ทั้งในด้านสุขภาพและพลานามัย เป็นปัจจัยสำคัญ นำไปสู่การกระตุ้นให้เด็กๆมีพัฒนาการการเจริญเติบโตทางด้านอารมณ์และ ความคิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มูลนิธิฯ ต้องขอชื่นชมและขอขอบคุณผู้จัดงานและนักกีฬา ทุกท่านด้วยความจริงใจ"

ดร.ธนศักดิ์ มหาวิศาล ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เผยว่า "ต้องขอขอบคุณ ท่าน ร.ต.ท. ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ / รองประธานสมาคมสภาสังคม สงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในการแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อขับเคลื่อน ด้านการพัฒนาศักยภาพทางกีฬาให้เด็ก และเยาวชน ให้ได้รับโอกาสเท่าเทียมกับ เหมือนในระดับสากล"

พันตรี ภาณุพงศ์ ผิวอ่อน ผู้ฝึกสอนดีกรีเอไลเซ่น ผู้รับผิดชอบโครงการในครั้งนี้ กล่าวว่า "ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการ ผมและทีมงานมีความตั้งใจสนับสนุนกิจกรรมของ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เพราะเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ ประโยชน์ให้กับสังคม และประเทศชาติ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ห่างไกลยาเสพติด นำพาเยาวชนไปสู่การมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีระบบการคิดที่เป็นระบบและเป็นทีม ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะเน้นไปที่การมีส่วนร่วมอย่าง เท่าเทียมกัน พร้อมทั้งเด็กๆ มีความสุขสนุกสนานภายใต้แนวคิด "เยาวชนไทยกับฟุตบอลแห่งความสุข"

ร.ต.ท. ดร.มนัส โนนุช กล่าวปิดท้ายว่า ขอบคุณหน่วยงานภาคีเครือข่ายทุกค ส่วน ได้ร่วมกับบอน โครงการ "หนึ่งใจ ..ให้กีฬา" จะสร้างประโยชน์ให้กับเยาวชนของชาติต่อไป โดยผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ เพจ Facebook มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เบอร์โทรศัพท์ 02-5370117-8


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X