รวมคนดังผู้ชื่นชอบกีฬาลูกหนังแบบเข้าเส้น

รวมคนดังผู้ชื่นชอบกีฬาลูกหนังแบบเข้าเส้น
จากกระแสภาพของ 'โอ๊ต' - ปราโมทย์ ปาทาน ที่เคยแข่งขัน 'ควิก ฟุตซอล จูเนียร์' เมื่อครั้งยังละอ่อน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นกีฬามาชนของฟุตบอล ว่าแล้ว 'SIAMSPORT' จึงคัดสรรนักแสดงและศิลปินที่ชื่อชอบลูกหนังเป็นชีวิตจิตใจมาให้คุณทราบโดยทั่วกัน!!

ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย (นักร้องนำวง บอดี้สแลม)


อาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่แฟนเพลงชาวไทย เรียกสั้นๆ ว่า 'พี่ตูน' ประกาศตัวมาแสนนานว่าฟุตบอลคือกีฬาอันดับหนึ่งในดวงใจ โดยมี สเปอร์ส เป็นทีมรัก และก็มักจะบินไปเชียร์ที่อังกฤษ อยู่บ่อยๆ อีกทั้งหลายๆ ครั้งเขาก็มักจะไปโผล่ชมการแข่งขันของ สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรบ้านเกิดด้วยเช่นกัน

ความคลั่งไคล้ในกีฬาลูกหนังของฟร้อนต์แมนแห่ง บอดี้สแลม จัดอยู่ในลำดับต้นๆ ของศิลปินไทย เนื่องจากเขามักจะใส่ชุดฟุตบอลเวลาแสดงคอนเสิร์ตตามสถานที่ต่างๆ จนเป็นเอกลักษณ์เลยทีเดียว

Innstagram: artiwara

__________________

ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์


 พระเอกชาวไทย ที่โด่งดังไกลถึงประเทศจีน และแน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการไปโผล่ตามสนามแข่งขันอยู่บ่อยๆ ทั้งที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ของ เลสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล สโมสรโปรดของเจ้าตัว

Instagram: pongnawat

__________________

เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์


นักแสดงวัย 37 ปี จากช่อง 3 เป็นหนึ่งในผู้ชายที่รักฟุตบอลแบบเข้าเส้น เพราะเขามักจะโพสต์ภาพตนเองในชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรโปรดอยู่เสมอ นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังมักจะรวมก๊วนเพื่อนๆ ไปเตะที่สนามอยู่เป็นประจำอีกด้วย

Instagram: great_rider10

__________________

เท็น - ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (นักร้องนำวง มัสเคเทียร์ส)

นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงรักประจำงานมงคลสมรส อย่าง 'แค่คุณ' และ 'ของขวัญ' คนนี้ ต้องใช้คำว่า 'บ้าฟุตบอล' ตัวจริง-เสียงจริง กับการเดินทางไปชม เวิร์ล คัพ รอบสุดท้ายมาแล้ว 2 ครั้งติดต่อกัน นอกจากนี้เจ้าตัวมักรวมก๊วนเพื่อนไปออกกำลังกายกับกีฬาลูกกลมๆ ชนิดนี้อยู่เป็นประจำ ส่วนสโมสรโปรดของเขาคือ ลิเวอร์พูล และ เมืองทอง ยูไนเต็ด 

Instagram: tentenmusketeers

__________________

โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์


นักร้อง-นักแสดงผู้เต็มที่กับทุกบทบาทของตนเอง เขาสร้างความฮือฮามาแล้วกับการลงสนามใน ไทยลีก ให้กับ ราชบุรี เอฟซี ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2021-22 ก่อนที่ปัจจุบันเขาจะเป็นผู้เล่นของ อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของ ไทยลีก 2 ณ ตอนนี้

Instagram: mootono29

__________________

โจอี้ - ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ

 

ศิลปินหนุ่มยอดกตัญญูชาวร้อยเอ็ด คนนี้ เป็นอีกนักร้องที่ชื่นชอบฟุตบอลมากๆ เพราะในห้วงเวลาที่งานล้นมือ คิวโชว์แน่นทั้งปี แต่ถ้ามีช่องว่างสักนิดสักหน่อย เขาจะหิ้วสตั๊ดแล้วลงไปหวดกีฬาลูกกลมๆ ชนิดนี้อยู่เสมอ

Instagram: joeypws

__________________

ต้าร์ - อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา (นักร้องนำวง พารอด็อกซ์)


ฟร้อนต์แมนแห่ง พาราด็อกซ์ วงร็อกอารมณ์ดีและมีคุณภาพคือหนึ่งในศิลปินที่ออกกำลังกายด้วยฟุตบอลเป็นประจำแทบทุกๆ วัน ดังจะเห็นได้จาก อินสตาแกรม ส่วนตัวของเขาที่มักจะโพสต์คลิปวิดีโอ รวมไปถึงภาพที่ตนเองกับเพื่อนพ้องยิ้มแย้มแจ่มใสภายใต้ชุดกีฬา

Instagram: tarparadoxs

__________________

ก้อง ห้วยไร่ - อัครเดช ยอดจำปา

 

นักร้องหนุ่มผู้มีความสนุกสนานร่าเริงเป็นจุดเด่น ด้วยความที่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เขาจึงสร้างความฮือฮาเมื่อถูก สมุทรปราการ ซิตี้ ส่งชื่อแข่งขัน ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2022-23 พร้อมกับเสื้อหมายเลข 33  

อัครเดช หรือ 'ก้อง' ถือเป็นศิลปินดังที่ให้การสนับสนุนฟุตบอลโดยแท้ กับการจัดแข่งขันศึก 'ห้วยไร่ คัพ' ที่สร้างรอยยิ้มและความสนุกให้ผู้ชมอย่างมากมาย 

Instagram: konglha_30

__________________

ฟุ้ง - อัครชนช์ ราชปันดิ (มือกีตาร์วง เบทเทอร์ เวเธอร์)

 

มือกีตาร์มาดละมุนคนนี้อาจจะไม่ค่อยได้จับสตั๊ดมากนัก เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บติดตัวอย่างกับนักกีฬาอาชีพ แต่เรื่องเชียร์ ไว้ใจได้เลย เพราะนอกจาก เอซี มิลาน และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ 'ฟุ้ง' ติดตามแบบไม่ขาด เขายังเคยไปสัมผัสฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ มาแล้วด้วย

Instagram: fungbetterweather

__________________


ที่มาของภาพ : Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X