"รัชตภูมิ สอนชัยญาติ"นายด่านมัธยมตากสินระยองเซฟ2จุดโทษพาทีมคว้าแชมป์

"รัชตภูมิ สอนชัยญาติ"นายด่านมัธยมตากสินระยองเซฟ2จุดโทษพาทีมคว้าแชมป์
รัชตภูมิ สอนชัยญาติ ผู้รักษาประตูทีม โรงเรียนมัธยมตากสินระยองคว้ารางวัลเตะยอดเยี่ยม หลังเป็นฮีโร่เซฟ 2 จุดโทษพาทีมเถลิงแชมป์ลูกหนังฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภท ก

 หลังจากที่เมื่อวัน 21 ก.พ.66 โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง เอาชนะจุดโทษ อัสสัมชัญ ธนบุรี ไปได้ 5-4 หลังเสมอในเวลา 1-1 ในรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภท ก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา 

 เกมนี้ทั้งสองทีมสู้กันได้สนุก และเป็นทาง มัธยมตากสินที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก ก่อนที่อัสสัมชัญ ธนบุรี จะตามตีเสมอ 1-1 ในครึ่งหลังทำให้ ต้องยิงจุดโทษตัดสินเพื่อหาผู้ชนะ และเป็นทางมัธยมตากสิน ที่ดวลจุดโทษเอาชนะอัสสัมชัญธนบุรี ไปได้ 4-3 โดยนักเตะที่โดดเด่นจัดไป 2 เซฟ  อย่าง รัชตภูมิ สอนชัยญาติ ผู้รักษาประตูส่วนสูง 170 ซม. ที่เซฟสุดๆ 2 ครั้งในลูกจุดโทษ

 ด้วยฟอร์มอันสุดยอดทำให้เขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปครอง โดยหลังเกม รัชตภูมิ สอนชัยญาติ ได้เผยว่า "ไม่มีใครเชื่อว่าพวกเราจะได้แชมป์นอกจากพวกเราเอง ด้วยการเป็นผู้รักษาประตูที่ตัวเล็ก จึงต้องมีอย่างอื่นมาทดแทนนั้นคือความสุดยอดและความคิดของเด็กคนนี้ ในอนาคตเราจะได้เห็นเด็กคนนี้ขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูในแมตช์ลีกระดับประเทศแน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X