ตากสินระยองดับโทษอัสสัมชัญ ธนบุรีผงาดคว้าแชมป์บอลกรมพลศึกษา16ปี ก.

ตากสินระยองดับโทษอัสสัมชัญ ธนบุรีผงาดคว้าแชมป์บอลกรมพลศึกษา16ปี ก.
โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง แม่นโทษ เอาชนะ อัสสัมชัญ ธนบุรี 4-3 หลังในเวลาเสมอ 1-1 คว้าแชมป์ศึกลูกหนังฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภท ก

การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภท ก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา ระหว่าง โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง พบกับโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี เวลา 17.00 น. ที่สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี 

 โดยเกมนี้โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่ น.11 จากการยิงของ ธีรภัทร ปรือทอง ก่อนที่ในครึ่งเวลาหลังทางโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี จะมาได้ประตูตีเสมอใน น.44 จาก พงศ์เพชร เอี่ยมสะอาด ทำให้จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไปในเวลา 1-1 ทำให้ต้องดวลจุดโทษตัดสินหาทีมชนะเลิศ และเป็นทางโรงเรียนมัธยมตากสินระยองที่ดีกว่าเอาชนะจุดโทษไปได้ 4-3 ทำให้สกอร์รวมเอาชนะไปได้ 5-4 คว้าแชมป์ฟุตบอลกรมพลศึกษา รุ่น 16 ปี ก. ไปครองได้สำเร็จ

 ส่วนผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอันดับเป็นทาง โรงเรียนอบจ.ชัยนาท เอาชนะโรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี ไปด้วยสกอร์ 2-1 คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X