สโมสรบางกอก ซิตี้ ได้ฤกษ์เปิดศึกลูกหนังเยาวชนชิงถ้วยประทานฯ

สโมสรบางกอก ซิตี้ ได้ฤกษ์เปิดศึกลูกหนังเยาวชนชิงถ้วยประทานฯ
สโมสรฟุตบอล บางกอก ซิตี้ เอฟซี ได้ทำการเปิดการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ พร้อมชิงทุนการศึกษา 100,000 บาท รายการ BANGKOK CITY YOUTH CUP THAILAND 2023 โดยการแข่งขันแบ่งเป็น 3 รุ่น ประกอบไปด้วย 14, 16 และ 18 ปี

เมื่อวันที่19 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลกรุงเทพ ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 มาเป็นประธานฯ พร้อมด้วย กณิศนันท์ ศรีเสมอ ประธานสโมสรฟุตบอล บางกอก ซิตี้ และทีมต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขัน

กณิศนันท์ ศรีเสมอ ประธานสโมสรฟุตบอล บางกอก ซิตี้ เอฟซี เปิดเผยถึงการแข่งขันครั้งนึ้ว่า แน่นอนว่าเวทีการแข่งขันนี้จะเป็นเวทีที่ช่วยยกระดับความสามารถของนักกีฬาได้เรียนรู้รอบด้านทั้งเรื่องของการเป็นนักกีฬาที่ดีและกติการวมไปถึงเป้าหมายและการแสดงออกซึ่งน้ำใจของนักกีฬาสิ่งต่างๆเหล่านี้จะช่วยยกระดับให้นักกีฬาก้าวเดินสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพในอนาคต

สำหรับการแข่งขันทั้ง 3 รุ่นที่ประกอบไปด้วยรุ่น 14, 16 และ 18 ปี จะทำการแข่งขันเพื่อคัดทีมที่ดีที่สุดไปชิงชนะเลิศในแต่ละรุ่นที่สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัยในวันที่ 29 ก.ค 66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X