สื่อโลกตีข่าว"น้องดอม"! เผยถูกเพื่อนพบหมดสติในห้องน้ำก่อนนำส่งโรงหมอ

สื่อโลกตีข่าว"น้องดอม"! เผยถูกเพื่อนพบหมดสติในห้องน้ำก่อนนำส่งโรงหมอ
บีบีซี สื่อดังระดับโลก รายงานข่าว "น้องดอม" กัปตันทีมหมูป่า อะคาเดมี เสียชีวิตในอังกฤษ โดยระบุได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ด้านแหล่งข่าวเผยกับทีมงาน SIAMSPORT ประจำกรุงลอนดอนว่า เจ้าตัวถูกพบหมดสติในห้องน้ำ และนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนก่อนสิ้นใจ

ความคืบหน้าล่าสุด กรณี "ดอม" ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีม หมูป่า อะคาเดมี วัย 17 ซึ่งได้รับทุนจากโครงการ Sport Education และ มูลนิธิซิโก้ ไปเรียนและฝึกทักษะฟุตบอลที่ Brooke House College Football Academy, เลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่เมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 14 ก.พ.66 นั้น 

 ล่าสุด ทาง บีบีซี สำนักข่าวดังระดับโลก ได้รายงานข่าวใหญ่นี้ด้วย โดยระบุเบื้องต้นว่า สาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่ชัดเจน โดย "ดอม" ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ขณะที่ผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ประจำประเทศอังกฤษ รายงานจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า "ดอม" ถูกเพื่อนพบว่านอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำหอพักเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่เพื่อนจะรีบแจ้งคุณครู ซึ่งช่วงแรก "ดอม" มีการตอบสนองที่ดี แต่สุดท้ายก็จากไปอย่างสงบ ทั้งนี้ ทางผู้ที่เกี่ยวข้องกำลังรอเอกสารทางการแพทย์ และประกาศจากโรงเรียนอีกครั้ง ขณะที่สถานทูตไทย กำลังเร่งประสานงานกับทางโรงเรียน และโรงพยาบาล

 ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แห่งมูลนิธิซิโก้ เตรียมแถลงถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนอีกครั้ง ขณะที่ทางเพจ Zico Foundation ได้โพสต์อาลัยว่า “มูลนิธิซิโก้ ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ นักเรียนทุนมูลนิธิซิโก้”


ที่มาของภาพ : bbc
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X