"ศิริมงคล" ขอสู้เต็มที่กับลูเวิน วางเป้าอนาคตหวังขึ้นสู่ชุดใหญ่

"ศิริมงคล" ขอสู้เต็มที่กับลูเวิน วางเป้าอนาคตหวังขึ้นสู่ชุดใหญ่
ศิริมงคล รัตนภูมิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทย ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรโอเอช ลูเวิน ชุด ยู-23 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ความพร้อมของตัวเอง ก่อนช่วยทีมทำศึกในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ลุยศึกฟุตบอลเบลเยี่ยม เนชั่นแนล ดิวิชั่น 1

"เจ้าตั้น" เผยว่า "การฝึกซ้อมตอนนี้เราจะเต็มที่มาก การแข่งขันในทีมก็สูงมาก ทุกการแข่งขันเราช่วยกันทำให้เต็มที่ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาให้ดีที่สุดในทุกเกมที่เหลือ ทีมของเรามีนักเตะใหม่ๆ เข้ามาในทีมหลายคน แต่แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ เพราะโค้ชก็ยังคงมีการฝึกซ้อมและแนวทางการเล่นเหมือนเดิม"

อย่างที่ทราบโอเอช ลูเวิน ในชุดนี้ ได้ดันนักเตะขึ้นไปเล่นชุดใหญ่อย่าง ริชชี่ ซากราโด้, โจเอล ชิงเทียน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอีกขึ้นของระบบเยาวชนภายใต้การคุมทัพของ เอ็ดดี้ ฟานเฮเมล และผู้ช่วยโค้ชที่เป็นอดีตนักเตะของทีมอย่าง ซาช่าส์ โคติช

ดาวเตะวัย 20 ปี ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เพื่อน ๆ ที่ขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ก็ยังเจอกันครับ ยังทักทายกันเหมือนเดิมในระหว่างที่เจอกันสนามส่วนมากก็ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง มันก็เป็นผลดีกับตัวผมเองที่ได้มีโอกาสลงสนาม และผมก็จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป"

"ส่วนเป้าหมายของผมก็ยังเหมือนเดิมครับ ต้องทำให้เต็มที่ในช่วงฤดูกาลที่เหลือ เพื่ออนาคตของผม ผมอยากจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทุก ๆ อย่างที่นี่ให้ได้มากที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ยังคอยเป็นกำลังใจให้ผมครับ ขอบคุณครับ"

 สำหรับ ศิริมงคล รัตนภูมิ อดีตแข้งฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 ได้รับโอกาสลงสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดลงเล่นนัดที่ 11 ของฤดูกาลในเกมลีกก่อนพาทีมบุกไปชนะ นิโนเว่ 2-1 หลังจากที่พลาดการแข่งขันไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากเดินทางกลับมาลงเล่นให้กับทีมชาติไทย ยู-23 และติดช่วงพักเบรกฤดูกาลนั่นเอง


ที่มาของภาพ : OH Leuven
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X