“TBFA” เปิดบ้านจัดงานวันเด็ก Chang Happy Children’s Day 2023

“TBFA” เปิดบ้านจัดงานวันเด็ก Chang Happy Children’s Day 2023
วันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66 หรือ วันเด็กแห่งชาติ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด จัดกิจกรรม เฉลิมฉลองงานวันเด็ก เปิดคลีนิกฟุตบอล กิจกรรมอาหารเครื่องดื่มมาแจกกัน มากมาย โดยมีน้องๆเยาวชน อายุ 6-18 ปี เข้าร่วมกิจกรรมกว่าหลายร้อยคน ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ซอย ประชาอุทิศ 23 เหม่งจ๋ายกรุงเทพ

โรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง เผยว่า"วันเด็กจัดมาตลอดแล้วช่วงโควิดเราหายไป เราจัดเพื่อให้เด็กมาร่วมสนุกสนาน มีกิจกรรม อาหาร เครื่องดื่ม ของรางวัลต่างๆให้น้องจะได้ซ้อมฟุตบอลคลีนิก ใหเป็นขวัญกำลังใจให้เด็กๆ"

"โครงการ tbfa หรือ ไทยเบฟ ฟุตบอล อคาเดมี่ มีวัตถุประสงค์คือการ ที่เราทำคืนให้สังคม เราอยากให้เด็กๆเข้ามาเล่นกีฬา โปรแกรมเราไม่ได้คาดหวังให้เด็กๆพัฒนาเป็นทีมชาติหรืออะไรขนาดนั้น แต่เราก็มีโค้ชที่คอยดูว่าเด็กคนไหนมีศักยภาพที่ดี เล่นได้ดี ไทยเบฟเราสนับสนุนทีมมากมายในไทยลีกเราสามารถส่งเด็กเหล่านี้ไปฝึกกับสโมสรอาชีพได้"

"ส่วนของที่ตรงนี้เราเน้นเรื่องของกิจกรรมกีฬา สันทนาการ ให้เด็กๆมีกิจกรรมร่วมกันพบปะเพื่อนๆกันมากกว่าครับ"

"อยากให้น้องๆรู้หน้าที่ เราเป็นเพื่อน ลูกที่ดี มีวินัยเป็นนักเรียนที่ดีนักกีฬาที่ดี อยากให้ทุกคนเติบโตเป็นคนที่ดีครับผม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X