โค้ชมิเกล ติวเข้มแท็กติกฟุตซอลทีมชาติไทยก่อนดวลบราซิลวัดแชมป์กลุ่ม

โค้ชมิเกล ติวเข้มแท็กติกฟุตซอลทีมชาติไทยก่อนดวลบราซิลวัดแชมป์กลุ่ม
ฟุตซอลทีมชาติไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลบราซิล โค้ชมิเกล เผยลูกทีมมีความกระหายลงสนามเป็นอย่างมาก ด้าน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ตั้งเป้าซัลโวใส่บราซิลให้ได้ในแมตช์นี้

 ความเคลื่อนไหว ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับทีมชาติบลาซิล ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 นัดสุดท้าย กลุ่มบี เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 18.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

 มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชทีมฟุตซอลไทยนำลูกทีมกลับมาลงสนามฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากที่ฟื้นฟูร่างกายที่โรงแรม โดยเน้นวีธีการเล่นเกมรับ-รุก รวมถึงการจบสกอร์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที ก่อนการฝึกซ้อม มิเกล โรดริโก้ กล่าวว่า "เกมกับบราซิลทุกคนต้องมีสมาธิในการเล่น เพราะเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงและเชื่อว่าจะเล่นเต็มที่เช่นกันในเกมเจอกับเรา ทุกคนต้องผิดพลาดน้อยที่สุด เพื่อไม่ให้เสียประตูเยอะ และในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเราอาจจะใช้แท็กติกเล่นพาวเวอร์เพลย์ เพื่อต้องการครองบอลไม่ให้สกอร์เกิดความห่าง แต่เราอาจจะปรับแผนเพื่อให้สามารถเล่นตามที่เราต้องการได้"

 "บรรยากาศภายในทีมตอนนี้นักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่นและอยากลงเล่นกับบราซิล หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนทั้งหมด เราจะเตรียมใช้ผู้เล่นให้ครบทั้งสามชุดเพื่อให้บราซิลจับทางเราไม่ได้ แต่ก็จะส่งลงไปตามรูปเกม พวกเราทุกคนจะเล่นให้ดีที่สุด สูสีที่สุด และแสดงศักยภาพให้ทั่วโลกได้เห็นว่าฟุตซอลทีมชาติไทยเป็นทีมที่อันตรายและมีประสิทธิภาพ"

 ด้าน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กล่าวว่า "การเจอกับบราซิลถือเป็นเกมยากที่สุดของเราในรอบแบ่งกลุ่ม แต่พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะสู้กันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บถือเป็นเรื่องที่ดีของทีม จะได้ลงไปช่วยกันทั้ง 14 คน ในการเจอกับบราซิล เราจะพยายามเล่นให้เขาเหนื่อยที่สุดในการเจอทีมชาติไทย"

 "ผมหวังที่จะทำประตูให้ได้ เพราะจะเป็นประวัติให้กับทีมชาติและให้กับตัวเองด้วย ผมคิดว่าการที่เราได้เจอกับทีมอันดับหนึ่งของโลกจะได้ประโยชน์ค่อนข้างเยอะ เพราะได้เจอคู่แข่งที่เก่ง ทำให้เราได้เรียนรู้จากเขา รอบ 16 ทีม ผมคิดว่าอาจจะได้เจอฝรั่งเศสหรืออิหร่าน แต่จะเจอใครก็ได้เพราะเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั่งคู่ เราจะต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด ทำการบ้านให้พร้อมเพื่อไปเจอกับพวกเขา"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ฟุตซอลไทย จะต้องพบกับ บราซิล ที่ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X