เกือบไปแล้ว! มิเกล ชี้ ฟุตซอลทีมชาติไทย กลับลำทันครึ่งหลังยิงกระจุยจนเข้ารอบ

เกือบไปแล้ว! มิเกล ชี้ ฟุตซอลทีมชาติไทย กลับลำทันครึ่งหลังยิงกระจุยจนเข้ารอบ
มิเกล โรดริโก้ เผย ครึ่งหลังสั่งนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทยให้ดึงสติกลับมา จนเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเอาชนะ คิวบา ได้ตามเป้า ด้าน อิทธิชา สุดดีใจที่พาทีมเข้ารอบได้

 จากเกมที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ คิวบา 10-5 ในการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน นัดที่ 2 ของกลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 ทำให้ ทีมชาติไทย มี 6 คะแนน การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว

 มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ได้กล่าวหลังจบเกมว่า "คิวบา ไม่ใช่คู่แข่งที่เราจะประมาทได้ แต่ครึ่งหลังเราดึงสติกลับมาได้ รูปเกมดีขึ้นมาก ผมแฮปปี้ที่ลูกทีมกลับมาเอาชนะได้ในเกมนี้ เกมในครึ่งหลังไม่ใช่งานง่ายของเรา แต่เราได้แสดงถึงความสามัคคี รวมพลังกัน และแสดงความสามารถออกมาได้เต็มที่จนเอาชนะได้ ตอนนี้เรามี 6 แต้มเต็ม ก็ดีใจมาก ทำให้หลายๆทีมอิจฉาเราพอสมควร เพราะเราได้ผ่านเข้ารอบแล้ว เป็นชาติแรกที่ได้เข้าไป รู้สึกดีสุดๆ สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด" มิเกล กล่าว

 ด้าน อิทธิชา ประภาพันธ์ แนวรับผู้ยิง 2 ประตูในเกมนี้เช่นกัน กล่าวว่า "ดีใจครับเหมือนได้ปลดล็อค เพราะได้มาเวิลด์คัพเป็นครั้งแรก ก็ดีใจครับที่ทำประตูได้ ส่วนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็จะทำให้ดีที่สุดครับไม่ว่าจะเจอกับใคร ฝากถึงแฟนๆชาวไทยช่วยเชียร์พวกเราด้วยครับ เราจะพยายามสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย จะพบกับ บราซิล วันที่ 20 กันยายน 2567 ที่สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X