บิ๊กทินยกนิ้วโค้ชมิเกลแก้เกมเยี่ยมพา ฟุตซอลทีมชาติไทย ลิ่วรอบ16 ทีม

 บิ๊กทินยกนิ้วโค้ชมิเกลแก้เกมเยี่ยมพา ฟุตซอลทีมชาติไทย ลิ่วรอบ16 ทีม
สุทิน บัวตูม ยกเครดิตให้โค้ชมิเกล โรดริโก้ แก้เกมได้ดี นำความสุขมามอบให้คนไทยทั้งประเทศได้สำเร็จ หลังพา ทีมชาติไทย การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก 2024

 จากเกมที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ คิวบา 10-5 ในการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน นัดที่ 2 ของกลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 ทำให้ ทีมชาติไทย มี 6 คะแนน การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว

 ล่าสุด สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้กล่าวหลังจบเกมว่า "เกมกับคิวบา เราเล่นได้ตามเป้า โดยเฉพาะครึ่งหลังต้องบอกว่าเยี่ยมมากๆ ส่วนครึ่งแรกอาจจะมีนิดหน่อย แต่เราปรับปรุงและกลับมาได้ และได้นำความสุขมาให้คนไทยทั้งชาติ ต้องยกเครดิตให้กับโค้ชมิเกล โรดริโก้ และทีมงานทุกๆคนที่วางหมากและแก้เกมมาได้ดี เราเล่นแบบที่เราไม่ยอมแพ้ เราสู้ต่อเนื่อง เราผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ชนะทีมจากยูโรปได้เป็นครั้งแรกในฟุตซอลโลก และมาเอาชนะทีมจากคอนคาเคฟได้อย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญที่สุดคือทีมชาติไทยได้กำลังใจที่ดีเยี่ยมจากแฟนฟุตซอลไทยทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจมาให้พวกเรา"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย จะพบกับ บราซิล วันที่ 20 กันยายน 2567 ที่สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X