โคตรเซฟ! เปิดสถิติ อรุษ เส็นบัตร นายด่านฟุตซอลทีมชาติไทยเกมชนะโครเอเชีย

โคตรเซฟ! เปิดสถิติ อรุษ เส็นบัตร นายด่านฟุตซอลทีมชาติไทยเกมชนะโครเอเชีย
ผู้บรรยายภาษาอังกฤษของฟีฟ่า ยัง Amazing เห็นฟอร์ม "รุษ เมืองลุง" อรุษ เส็นบัตร นายด่านฟุตซอลทีมชาติไทย โชว์ซูเปอร์เซฟ หลัง โครเอเชีย มีโอกาสยิง 43 ครั้ง

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมฟุตซอลทีมชาติไท ที่ประเดิมเอาชนะ โครเอเชีย 2-1 ในศึกฟุตซอลโลก2024 ที่อุซเบกิสถาน ในการแข่งขันนัดแรกของสายบี เมื่อวันเสาร์ 14 ก.ย.67 โดยเกมดังกล่าว ผู้บรรยายภาษาอังกฤษของฟีฟ่า ยังต้องอุทานขึ้นมาว่า "Amazing" ในช่วงครึ่งหลังกับฟอร์มซูเปอร์เซฟของ "รุษ เมืองลุง" อรุษ เส็นบัตร นายด่านฟุตซอลทีมชาติไทยที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งหลังเซฟอุตลุดช่วยทีมได้ผลการแข่งขันที่หวัง 

หลังจบเกมทางฟีฟ่า ได้เลือกให้ อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตูฟุตซอลทีมชาติไทย  คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ ด้วยฟอร์มสุดน่าตื่นตะลึง ซึ่งสาเหตุที่ได้รางวัลดังกล่าว ก็เกิดจากผลงานที่น่าทึ่งจริงๆ โดยจากการบันทึกอย่างเป็นทางการของ ฟีฟ่า https://www.fifa.com/en/match-centre/match/106/288439/288440/400017865 โอกาสยิงทั้งหมดของ โครเอเชีย 43 ครั้ง / ยิงเข้ากรอบ 14 ครั้ง ได้ 1 ประตู อีก 13 ครั้งติดเซฟ / ยิงไม่เข้ากรอบ 18 ครั้ง / โอกาสยิงทั้งหมดของ ฟุตซอลไทย 19 ครั้ง / ยิงเข้ากรอบ 7 ครั้ง ได้ 2 ประตู / ยิงไม่เข้ากรอบ 8 ครั้ง 

ส่วน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา มีความพยายามที่จะทำประตูมากที่สุดในเกมนี้ โดยมีจังหวะจบสกอร์ 9 ครั้ง ทำได้ 1 ประตู ขณะที่ สราวุท พลาพฤกษ์ แอสซิสต์ 1 ครั้งให้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ยิงขึ้นนำ 1-0 น.3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X