ฟุตซอลทีมชาติไทยรับอัดฉีด 1 ล้านบาท หลังรวมพลังชนะโครเอเชีย

ฟุตซอลทีมชาติไทยรับอัดฉีด 1 ล้านบาท หลังรวมพลังชนะโครเอเชีย
อัดฉีดฟุตซอลไทยเกมแรก 1 ล้านบาท ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยขอบคุณกำลังใจทั่วประเทศที่ส่งมาร่วมเชียร์ ยกเครดิตให้โค้ชมิเกล ที่แก้เกมต่อกรกับโครเอเชียจนได้ชัยชนะ

 "บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้เปิดเผย ถึงผลงานเกมแรกของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่ประเดิมสนามชนะ โครเอเชีย 2-1 ในสายบี ฟุตซอลโลก2024 ที่อุซเบกิสถาน ว่า "ผมต้องขอบคุณพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ กำลังใจจากแฟนกีฬาไทยทั้งประเทศกว่า 70 ล้านคน ถือเป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในครั้งนี้ 

สุทิน บัวตูม

 และที่ขาดไม่ได้คือกำลังใจท่าน "นายกมาดามแป้ง" คุณนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย , พี่ป๋อม-อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย , พล.อ.อ.สุรศักดิ์ มีมณี ที่ปรึกษาทีมฟุตซอลไทย ซึ่งเกมแรกกับโครเอเชีย มีแฟนบอลไทยมาเชียร์ถึงสนามเยอะมาก มีคุณปืน-บัญชา หุ่นไทย จากทีมบางเกริกที่บินมาจากไทย ใช้เวลา 14 ชั่วโมง เพื่อมาให้กำลังใจทีมชาติไทยที่อุซเบกิสถาน ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านมากๆ"

 "ในเกมเราเห็นแล้วว่า โครเอเชีย เขาเหนือเรามาก แต่เราแก้เกม วางหมาก รับมือกับเขาได้ดี เราวางกองหลังได้แน่น ต้องให้เครดิตโค้ชมิเกล โรดริโก้ ที่เลือกคนใช้ได้ถูกกับจังหวะและสถานการณ์มากๆ" 

ฟุตซอลไทย

 "ส่วนเรื่องการอัดฉีด ล่าสุด ท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล คุณนวลพรรณ ล่ำซำ , พี่ป๋อม-อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ และผม รวมถึงกลุ่มเพื่อนสุทิน จะรวมอัดฉีดพิเศษให้กับทีมชาติไทยในเกมแรกเป็นเงิน 1,000,000 บาท  นักเตะน้องๆเขาเล่นและสู้ด้วยจิตวิญญาณของความเป็นชาติไทย เงินอาจจะไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่เรื่องหลักของเราคือทำอย่างไรก็ได้ที่จะสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้ง 70 ล้านคนให้ได้ และเราก็ทำได้ในเกมแรก"

 โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมฟุตซอลโลก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง พบกับ คิวบา ที่สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X