ปธ.ศาลฎีกา ต้อนรับแข้งฟุตซอลไทย พร้อมอวยพรสู้ศึกชิงแชมป์โลก

ปธ.ศาลฎีกา ต้อนรับแข้งฟุตซอลไทย พร้อมอวยพรสู้ศึกชิงแชมป์โลก
"ท่านอโนชา ชีวิตโสภณ" ประธานศาลฎีกา ต้อนรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย รองแชมป์เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2025 พร้อมอวยพรสู่เวทีชิงแชมป์โลก2024ที่อุซเบกิสถาน ขอเป็นแฟนคลับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเพื่อเป็นหนึ่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยได้สร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ

ท่านอโนชา ชีวิตโสภณ ประธานศาลฏีกา พร้อมด้วย ท่านจรูญ ชีวิตโสภณ ประธานชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม และ ท่านกมลมาศ กุลเจริญ รองประธานชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม ให้เกียรติต้อนรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 นำโดย "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย และนักกีฬาทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เข้ารับคำอวยพรจากประธานศาลฎีกา ที่ห้องประชุมชมวัง ศาลฏีกา

ท่านประธานศาลฏีกา ท่านอโนชา ชีวิตโสภณ ได้กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่ได้สร้างความสุขให้คนไทยทั้งชาติ พร้อมกับได้กล่าวให้กำลังใจและอวยพรให้นักกีฬาในการที่จะไปแข่งขันฟีฟ่าฟุตซอลชิงแชมป์โลก2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในระหว่างวันที่ 14 ก.ย.- 6 ต.ค.67

ท่านอโนชา ชีวิตโสภณ ประธานศาลฏีกา ยังได้กล่าวอีกว่า "ทราบว่าฟุตซอลทีมชาติไทย สามารถไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกถึง 6 สมัย และที่จะเดินทางไปแข่งขันปลายปีนี้ที่อุซเบกิสถาน ซึ่งเป็นครั้งที่ 7 ในการชิงแชมป์โลก ที่ผ่านมาฟุตซอลทีมชาติไทย สร้างแต่ความสุขมอบให้คนไทยทั้งประเทศตลอดมา ดิฉันในฐานะประธานศาลฏีกา ขอเป็นแฟนคลับฟุตซอลทีมชาติไทย และขอให้กำลังใจและประสบความสำเร็จและนำแชมป์กลับบ้านเพื่อเป็นของขวัญให้คนไทยทั้งประเทศ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X