แชมป์ไร้พ่าย! กุนซือห้องเย็นท่าข้าม คว้ากุนซือยอดเยี่ยมบราซิลทวีปเอเชีย

แชมป์ไร้พ่าย! กุนซือห้องเย็นท่าข้าม คว้ากุนซือยอดเยี่ยมบราซิลทวีปเอเชีย
กุนซือแชมป์ฟุตซอลไทยลีกกระหึ่มทวีปเอเชีย "ธิอาโก้ นูเนส รัปป์" กุนซือห้องเย็นท่าข้าม คว้ากุนซือยอดเยี่ยมบราซิลของทวีปเอเชียปี 2023 จาก MULDO DE FUTSAL หลังพาทีมคว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่าย ซึ่งถือเป็นโค้ชยอดเยี่ยมรางวัลที่สองในปีนี้

"ธิอาโก้ นูเนส รัปป์" กุนซือชาวบราซิเลีย วัย 42 ปีของ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ทีมแชมป์ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2023 คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมบราซิลประจำทวีปเอเชียของปี 2023 จาก  MULDO DE FUTSAL บราซิล ซึ่งเป็นรางวัลที่จะมีการประกาศขึ้นทุกปี สำหรับบุคคลในบราซิลที่ทำผลงานยอดเยี่ยมทั้งนักกีฬาและผู้ฝึกสอน 

โดยถือเป็นการคว้ารางวัลที่สองของ "ธิอาโก้ นูเนส รัปป์" หลังจากสามารถคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมฟุตซอลไทยลีก2023 ด้วยการพาห้องเย็นท่าข้ามคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีกแบบไร้พ่าย แข่ง 26 นัด ชนะ 25 นัด เสมอ 1 นัด เก็บได้ 76 คะแนน และก่อนหน้านี้ยังพาทีมคว้ารองแชมป์ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2023 ที่จังหวัดนครราชสีมา มาได้อีกด้วย

สำหรับ "ธิอาโก้ นูเนส รัปป์" เคยคว้าโค้ชยอดเยี่ยมลีกบราซิล 2022 ในสมัยตอนคุมแอตแลนติก ก่อนจะมาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะเป็นปีแรกที่เข้ามาคุมทัพ ห้องเย็นท่าข้ามในฤดูกาล2023

ภาพจาก : Hongyen Thakam Futsal Club - สโมสรฟุตซอลห้องเย็นท่าข้าม


ที่มาของภาพ : Hongyen Thakam Futsal Club - สโมสรฟุตซอลห้องเย็นท่าข้าม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X