บิ๊กป๋อมนำทีมฟุตซอลร่วมงานมุทิตาจิตเกษียณราชการอัยการภาค 1

บิ๊กป๋อมนำทีมฟุตซอลร่วมงานมุทิตาจิตเกษียณราชการอัยการภาค 1
"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ นำโต๊ะเล็กไทยสร้างมิตรภาพและได้กำลังใจที่ยิ่งใหญ่ในข้าราชการทุกระดับ โดย สำนักงานอัยการ ภาค 1 รวมถึง ตำนานตุลาการศาลปกครอง สูงสุด ร่วมแสดงความยินดีที่ประเทศไทยได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เจ้าภาพ AFC FUTSAL ASIAN CUP 2024

 วงการฟุตซอลทีมชาติไทยภายใต้การนำทัพของ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย พร้อมด้วย "บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมที่ร่วมกันสร้างทีมฟุตซอลไทยเข้าไปอยู่ในหัวใจของบุคคลทุกฝ่ายทุกภาคส่วน 

 ในงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตเกษียณราชการอัยการ การเลื่อนตำแหน่ง โยกย้ายข้าราชการอัยการ ภาค 1 คุณพิจิตร จูฑะประชากูล อธิบดีอัยการ ภาค 1 ได้มีการแจกหนังสือ "จากใจถึงใจ ด้วยสายใยที่ผูกพัน" ในหนังสือได้กล่าวแสดงความยินดีกับ "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทยในการผลักดันประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน AFC FUTSAL ASIAN CUP 2024 เป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย และบุคคลที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จครั้งนี้ คือ "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ปธ.พัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 ขณะเดียวกันในงานเลี้ยงอำลาพี่สมภพ ผ่องสว่าง ตุลาการศาลปกครอง สูงสุด ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในบุคคลระดับตำนานคณะตุลาการศาลปกครองสูงสุด และกลุ่มเพื่อนรักที่สนิทมากๆ ร่วมจัดเลี้ยงมุทิตาจิตให้แก่ พี่สมภพ ผ่องสว่าง ตุลาการศาลปกครองสูงสุด เนื่องจากเกษียรราชการ โดยมี คุณโสภณ บุลกูล , คุณสมยศ วัฒนภิรมย์ ตุลาการศาลปกครองสูงสุด และตุลาการศาลปกครองสูงสุดท่านอื่นๆ  รวมทั้งหมอพินิจ , พล.ต.อ.สุเทพ เดชรักษา อดีต รอง ผบ.ตร และ "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศของความรัก ความจริงใจ ความอบอุ่น มิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ 

 "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยว่า "ผมขอขอบคุณท่านอธิบดีอัยการ ภาค 1 และข้าราชการอัยการ รวมถึง คณะตุลาการศาลปกครองสูงสุด และทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ให้กำลังใจฟุตซอลทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องตลอดมาในการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และนำความสุขมาให้คนไทยทั้งชาติครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X