ผจก.ฟุตซอลไทยลั่นทีมชุดนี้จะสร้างชื่อเสียงและความสุขให้คนไทย

ผจก.ฟุตซอลไทยลั่นทีมชุดนี้จะสร้างชื่อเสียงและความสุขให้คนไทย
"บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย เผยสภาพความฟิตนัเตะทุกคนพร้อมเต็มที่หลังเพิ่งพักเบรกฟุตซอลไทยลีก2023 ประกาศทีมชุดนี้จะสร้างชื่อเสียงและความสุขให้กับคนไทยทั้งชาติได้แน่กับเวทีที่จะเริ่มนับหนึ่งในการคัดฟุตซอลโลก2024 ขอขอบคุณประธานสโมสรทุกๆสโมสรที่ให้ความร่วมมืออย่างดีเยี่ยม

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยถึงบรรยากาศหลังทัพฟุตซอลไทยชุดลุยศึก เอเชี่ยนคัพ2024 รอบคัดเลือก เข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมมื้อแรก เมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย.66 ที่ศูนย์ฝึก ส.บอลฯ ชั้น 2 แม้ว่าจะยังไม่มีผู้เล่นครบ เพราะติดภารกิจที่แตกต่างกันไป 

"ก็เป็นวันแรกที่ได้มีการเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมเพื่อซ้อมแทคติกและรูปแบบการเล่น เพื่อเตรียมตัวที่จะเป็นเจ้าภาพเอเชี่ยนคัพ2024 รอบคัดเลือก ซึ่งจะเป็นเวทีที่เริ่มต้นนับหนึ่งกับการแข่งขันฟุตซอลโลก2024 นักเตะทุกคนก็มีความฟิตกันอยู่แล้วเนื่องจากเพิ่งจบลีกมา แต่สิ่งที่สำคัญคือกำลังใจและจิตวิญญาณความเป็นนักสู้ของนักฟุตซอลทีมชาติที่จะไม่ยอมแพ้" 

"ก็ได้เน้นย้ำให้นักเตะรวมใจกันเป็นหนึ่งความรักความสามัคคีในทีม เพื่อที่จะให้เล่นเพื่อคนไทยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติให้ได้ ก็ต้องขอบคุณประธานสโมสรทุกๆสโมสรที่ส่งนักกีฬามาให้ทีมชาติได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ผมก็มั่นใจว่านักเตะทุกคนมีจิตใจที่ไม่ยอมแพ้และจะทำผลงานได้อย่างเต็มที่เพื่อนำความสุขมาให้คนไทยทั้งชาติ ก็ต้องขอบคุณแฟนฟุตซอลที่ให้กำลังใจพวกเรามาตลอด ในส่วนของเงินอัดฉีดเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆ แต่ที่สำคัญคือการทำผลงานให้ดีเพื่อคนไทย ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆของผมที่พร้อมจะสนับสนุนเงินอัดฉีดให้กับทีม"

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ณ สนามบางกอก อารีน่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เติร์กเมนิสถาน ,ฮ่องกง และ จีน โดยโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้

วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

  • 16.00 น. เติร์กเมนิสถาน พบ ฮ่องกง
  • 18.30 น. ไทย พบ จีน

วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566

  • 17.00 น. จีน พบ เติร์กเมนิสถาน
  • 19.30 น. ฮ่องกง พบ ไทย

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566

  • 17.00 น. ฮ่องกง พบ จีน
  • 19.30 น. ไทย พบ เติร์กเมนิสถาน

โดยทีมชาติไทยได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ไทยเป็นเจ้าภาพอยู่แล้ว จะคัดเอาแชมป์ทั้ง 8 ทีม และทีมอันดับที่ 2 ที่ดีที่สุด 7 จาก 8 กลุ่ม รวม 15 ทีม บวกกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเจ้าภาพ เป็น 16 ชาติรอบสุดท้ายแข่งขันระหว่าง 17-28 เม.ย.67


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X