3แข้งโต๊ะเล็กอินโดนีเซีย ชุบตัว แบล็คเพิร์ล

3แข้งโต๊ะเล็กอินโดนีเซีย ชุบตัว แบล็คเพิร์ล
3แข้งโต๊ะเล็กอินโดนีเซีย ชุบตัว แบล็คเพิร์ล รองแชมป์เลกแรกฟุตซอลไทยลีก2023 จับมือเพิ่มขีดความสามารถฟุตซอลอาเซี่ยน เปิดประตูผู้เล่นไทยสู่พรีเมียร์ลีกอินโดนีเซีย ระบุเตรียมจับมือทั้งในเอเชียและยุโรปต่อเนื่อง

หลังจากทำผลงานในการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก2023 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเมื่อจบเลกแรก "นักรบโจรสลัด" แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีก โดยมีแต้มตามหลังห้องเย็นท่าข้าม เพียง 2 คะแนนเท่านั้น 

จากการเปิดเผยของ "คุณแป๋ม" เกษสุดา เป็งเรือน ประธานสโมสร กล่าวว่า "นอกเหนือจากการมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของสโมสรเพื่อความเป็นเลิศในประเทศ ปัจจุบันสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ยังเริ่มสร้างพันธมิตรในต่างแดน ซึ่งขณะนี้มีหลายๆ แห่งที่เริ่มร่วมมือกันแล้ว และให้ความสนใจติดต่อเราเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นในเอเชีย หรือยุโรป"

"ล่าสุดทางสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ได้ประสานขอส่งตัวนักเตะมาร่วมฝึกซ้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ได้แก่ แบมบี้ ฮาคิม จากสโมสรฟาฟาเก้ บานัว, เออร์ดี้ เฟอร์เดียนซยาห์ จากสโมสรเพนเดการ์ ยูไนเต็ด และโรลันด์ ดีเรียน โบเนย์ จากสโมสรแบล็คสตีล ปาปัว ที่ถือเป็นหนึ่งในทีมพันธมิตรของเรา โดยทั้ง 3 คน มีกำหนดมาร่วมฝึกซ้อมระหว่างวัน 9 สิงหาคม ถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน"

ประธานสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ยังกล่าวต่อไปว่า ความร่วมมือครั้งนี้ เกิดขึ้นจากเมื่อครั้งที่เราส่ง โค้ชดาส-ภาคียะ จันทร์แถม ไปร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรแบล็คสตีล ปาปัว ในช่วงที่ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม เป็นกุนซือใหญ่ และในอนาคตจะขยายความร่วมมือนี้ออกไป เพื่อยกระดับมาตรฐานของสโมสรต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X