แบล็คเพิร์ลสร้าง "ต้า-พิชยุตม์"-"เตอร์-ปาณัสม์" คู่พี่น้องคว้าชัยฟุตซอลไทย

แบล็คเพิร์ลสร้าง "ต้า-พิชยุตม์"-"เตอร์-ปาณัสม์" คู่พี่น้องคว้าชัยฟุตซอลไทย
"ต้า" พิชยุตม์" สร้างประวัติศาสตร์เป็นคู่พี่น้อง ส่องชัยให้ทีมโต๊ะเล็กไทย เจ้าตัวสุดปลื้ม หวังผลงานดีต่อเนื่องล่าแชมป์ลีกกับ "นักรบโจรสลัด" แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด

  "ต้า" พิชยุตม์ กิตติภาณุวงศ์ หน้าเป้าดาวรุ่ง "นักรบโจรสลัด" แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิง 2 ประตู 3 แอสซิสต์ จบอันดับ 2 เลกแรกในศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 จน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทยเรียกเข้ามาติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ในรายการ CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP เผยว่า การติดทีมชาติไทยครั้งนี้ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมีชื่อ ดีใจมากๆ ต้องขอบคุณ "พี่แป๋ม" ประธานสโมสร โค้ช ทีมงานทุกคน รวมถึงพี่ๆในทีมที่คอยผลักดันทำให้มาถึงตรงนี้ได้ 

 โดยผลงานล่าสุดในนามทีมชาติไทย เจ้าตัว ยิง 1 ประตู 1 แอสซิสต์ พาทีมชาติไทยเอาชนะหมู่เกาะโซโลม่อน 10-1 ถือว่าเป็นการประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนเริ่มการแข่งขันรู้สึกกังวล และประหม่า เพราะนี่เป็นการติดทีมชาติไทยครั้งแรก ด้วยมาตรฐานของพี่ๆเขาทำไว้ดีเลยรู้สึกกดดัน เมื่อได้รับโอกาสลงสนามผมพยายามทำให้เต็มที่ ทำตามรูปแบบที่ซ้อมมา แล้วสามารถยิงประตูแรกได้ดีใจมากครับทำให้คลายความกดดันลงไปได้เยอะ และมั่นใจมากยิ่งขึ้น"

 "ต้า" พิชยุตม์   กล่าวอีกว่า การติดทีมชาติครั้งนี้ ถือเป็นก้าวเดินที่สำคัญ ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะกับการล่าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ที่หวังว่าจะสร้างผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง

 สำหรับการติดทีมชาติครั้งนี้ ทำให้คู่พี่น้อง "กิตติภาณุวงศ์" คือ "ต้า" พิชยุตม์ กับ "เตอร์" ปาณัสม์ ถือเป็นคู่พี่น้องคู่ที่ 4 ที่ติดธงต่อจาก "ยุทธนา-อนุพงษ์" พลศักดิ์, "พงษ์ศักดิ์-ณรงค์ศักดิ์" คงแก้ว และ "เอกพงษ์-เอกพันธ์" สุรัตน์สว่าง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X