ทีมฟุตซอลหญิงไทยปรับซ้อมเข้มปรับเกมรุกก่อนสู้ศึกNSDF

ทีมฟุตซอลหญิงไทยปรับซ้อมเข้มปรับเกมรุกก่อนสู้ศึกNSDF
"โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่ เฮดโค้ชฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อม 2 มื้อเป็นวันแรก ช่วงเช้าเน้นปรับเกมรุกการขึ้นเกมและจังหวะจบสกอร์ ก่อนลงซ้อมอีกครั้งในช่วงเย็น

 ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก NSDF Women's Futsal Championship 2023 ล่าสุดวันที่ 4 ส.ค.66 "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ นำลูกทีมทั้ง 21 คน ลงฝึกซ้อม 2 มื้อเป็นวันแรก ณ อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขาดเพียง แสงรวี มีขำ ที่แยกไปกายภาพร่างกายหลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ  จะกลับมาลงซ้อมกับทีมในช่วงเย็น

 มื้อแรกในช่วงเช้าใช้เวลาติวเข้ม 2 ชั่วโมงเต็ม  ในการซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่เกมรุกการขึ้นเกมและหาจังหวะจบสกอร์ โดยเริ่มจากการซ้อมขึ้นเกมรุกแบบดวลตัวต่อตัวและดวลสองคนต่อสองคน รวมไปถึงการใส่แทคติกให้นักเตะยืนตำแหน่งและวิ่งหาพื้นที่ให้สัมพันธ์กัน และปิดท้ายด้วยการแบ่งผู้เล่นเป็นสองฝั่งเพื่อลงทีมฝึกซ้อม ก่อนที่จะมีการซ้อมมื้อที่สองของวันนี้ในช่วงเย็น เวลา 16.30 น. 

 สำหรับการแข่งขันรายการ NSDF Women's Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา โดยมี 7 ทีมเข้าร่วมประกอบด้วย ญี่ปุ่น, ไทย, จีน, บาห์เรน, อินโดนีเซีย, อิหร่าน และ แคปปิตอลฟุตบอลทีมจากออสเตรเลีย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X