"บิ๊กสุ" เตรียมเผยรายชื่อ20แข้งฟุตซอลลุยศึกContinental

"บิ๊กสุ" เตรียมเผยรายชื่อ20แข้งฟุตซอลลุยศึกContinental
"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลไทย เผยรายชื่อ 20 แข้งโต๊ะเล็กจะประกาศวันจันทร์นี้เตรียมทัพสำหรับการเป็นเจ้าภาพ Continental Futsal Championship Thailand 2023 ระหว่าง 7-13 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า ใช้เป็นการเตรียมทีมสำหรับเวทีคัดเลือกเอเชียนคัพ ปลูกฝั่งจิตวิญญาณให้นักเตะทีมชาติไทยกับการเล่นเพื่อศักดิ์ศรีและจิตวิญญาณเพื่อประเทศไทยและเล่นเพื่อแฟนบอลไทยทั้งประเทศ

"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมทีมโต๊ะเล็กช้างศึกในการเป็นเจ้าภาพ Continental Futsal Championship Thailand 2023 แข่งขันระหว่างวันที่ 7-13 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า ว่า

รายการ คอนติเนนทัล 2023 ฟุตซอลไทย จะอยู่ในสายเอ เจอ เมียนมา และ หมู่เกาะโซโลม่อน ส่วนสายบี จะมี สาธารณะรัฐเช็ก , โมซัมบิก และ อัฟกานิสถาน รายการนี้เราไม่ได้ที่จะต้องแพ้-ชนะ อย่างเดียว เป็นเหมือนการเตรียมทีมเพื่อรายการคัดเลือกเอเชียนคัพ นักเตะชุดนี้จะมีการประกาศรายชื่อในวันจันทร์ที่ 24 ก.ค.66 ก็อาจจะมีหน้าใหม่-หน้าเก่า ผสมผสานกัน และนักเตะทั้ง 20 รายที่จะมีการประกาศชื่อจะถือเป็นตัวแทนของทีมชาติในอนาคต"

"ผมในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเราจะประมาทชาติใดไม่ได้เลย ทุกชาติมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สาธารณะรัฐเช็ก อันดับ 21 ของโลก ส่วนฟุตซอลไทยเราอยู่อันดับ 24 ของโลก รายการนี้จะใช้เตรียมทีมไปคัดเลือกเอเชียนคัพ ที่สำคัญคือผมต้องการปลูกฝั่งจิตวิญญาณให้นักเตะทีมชาติไทยกับการเล่นเพื่อศักดิ์ศรีและจิตวิญญาณเพื่อประเทศไทยและเล่นเพื่อแฟนบอลไทยทั้งประเทศ" 

Continental Futsal Championship Thailand 2023 แข่งขันระหว่างวันที่ 7-13 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า เปิดให้ชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสด AIS PLAY ครบทุกคู่ โดยโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่ม ประกอบด้วย วันจันทร์ 7 ส.ค.66 เวลา 17.00 น. สาธารณะรัฐเช็ก พบ อัฟกานิสถาน , เวลา 19.30 น. ไทย พบ เมียนมา , วันอังคารที่ 8 ส.ค.66 เวลา 17.00 น. อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก เวลา 19.30 น. เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลม่อน , วันพุธที่ 9 ส.ค.66 เวลา 17.00 น. โมซัมบิก พบ สาธารณะรัฐเช็ก , เวลา 19.30 น. หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X