"บิ๊กสุ" เผยใช้ฟุตซอลเชื่อมความสัมพันธ์ ไทย-ยูเออี

"บิ๊กสุ" เผยใช้ฟุตซอลเชื่อมความสัมพันธ์ ไทย-ยูเออี
"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.โต๊ะเล็กไทย ใช้มิตรภาพฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์คนกีฬา ไทย-ยูเออี ต้อนรับประธานผู้พิพากษาศาลสูง-ประธานทีมคอนคอฟคานเตรียมเยือนไทยเดือน ก.ค.นี้

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เผยว่า เตรียมใช้กีฬาฟุตซอลระหว่าง 2 ชาติ ทั้ง ฟุตซอลไทย และ ฟุตซอลยูเออี เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศ ระหว่าง ไทย และ ยูเออี โดยทางด้าน มร.อัลนัคบี ซาลิม ประธานผู้พิพากษาศาลสูง เมืองคอนฟัคคาน ยูเออี ( Khorfakkan UAE ) และ ประธานสโมสรฟุตบอล คอนฟัคคาน พร้อมครอบครัวเตรียมเยือนเมืองไทยในวันที่ 18 ก.ค.66 ซึ่งทางคณะจะเข้าเยี่ยม "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ปธ.พัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย รวมถึง "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก. ฟุตซอลทีมชาติไทยด้วยความรักเคารพและมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ 

ส่วนสถานที่ที่เตรียมรองรับคือบ้านไร่ปากช่องของ"บิ๊กสุ" ที่ จ.นครราชสีมา โดยวันที่ 18 ก.ค.66 คณะเดินทางของ มร.อัลนัคบี ซาลิม จะมาถึงประเทศไทย และเข้าพักโรงแรมในกรุงเทพ 2 คืน ก่อนเดินไปบ้านไร่ปากช่อง เขาใหญ่ และพักบ้านไร่ปากช่อง 1 คืน และเข้าพักที่ ทอสคาน่า เขาใหญ่ 1 คืน โดยมีคุณชานนท์ เรืองกฤติยา ให้การต้อนรับ 

จากนั้น มร.อัลนัคบี ซาลิม และครอบครัว จะเดินทางเยี่ยมความทันสมัยของโรงพยาบาล MedPark  ซึ่งเป็นโรงพยาบาล 1 ใน 10 ที่ดีและทันสมัยที่สุดในประเทศไทย โดยมี ท่านลลิสา จงบารมี , รศ.นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวณิช ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาล MedPark และคณะผู้บริหารเตรียมให้การต้อนรับด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X