ฟุตซอลไทยลีก2023 ลีกอาชีพสร้างรายได้ทั้งระบบ เปิดยอดผู้ชมในสนามเกมกลางสัปดาห์ ที่ "ช้างตาปี อารีน่า" จ.สุราษฎร์ธานี ครองแชมป์ผู้ชมล้นสนาม เกมเดียวโกยรายได้เฉียดครึ่งล้านบาท
แมตช์กลางสัปดาห์ของศึกฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล2023 นัดที่สาม เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ทั้ง 7 คู่ 7 สนามจบกันไปเรียบร้อย ถึงแม้จะเป็นเกมในวันทำงาน แต่ยอดผู้เข้าชมในสนามของทั้ง 7 เกมยังคงน่าสนใจ ซึ่งมีการบันทึกเอาไว้โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน รวมทุกสนามแล้วทั้งหมด 5,364 คน โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 766 คนต่อหนึ่งสนาม
สนามที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในนัดที่สาม คือ สนาม ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎธานี คู่ระหว่าง สุราษฎร์ธานี พ่าย แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 1-2 มีผู้ชมในสนามถึง 2,641 คน และสามารถเก็บยอดจำหน่ายบัตรผ่านประตูได้ถึง 410,240 บาท
สำหรับยอดผู้เข้าชมของแต่ละสนาม ในเกมกลางสัปดาห์ นัดที่สาม ดังนี้
1.สนาม ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานีระหว่าง สุราษฎร์ธานี พ่าย แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 1-2 มีผู้ชมในสนาม 2,641 คน มียอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 410,240 บาท
2.อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ระหว่าง แบงค็อก บีทีเอส แพ้ บลูเวฟ ชลบุรี 0-2 มีผู้ชมในสนาม 1,780 คน มียอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 178,000 บาท ยอดจำหน่ายของที่ระลึก 64,985 บาท
3.ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร ระหว่าง ห้องเย็นท่าข้าม ชนะ เกษมบัณฑิต เอฟซี 5-1 มีผู้ชมในสนาม 300 คน มียอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 4,300 บาท ยอดจำหน่ายของที่ระลึก 1,800 บาท
4.สนามสุรสิงหนาถ กองพล ร.9 จ.กาญจนบุรี ระหว่าง ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แพ้ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 1-2 มีผู้ชมในสนาม 250 คน
5.สนาม ลำโพ สเตเดียม จ.นนทบุรี ระหว่าง นนทบุรี ฟุตซอลคลับ เสมอ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 3-3 มีผู้ชมในสนาม 183 คน มียอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 10,980 บาท
6.ภูติอนันต์ บางนา ระหว่าง ราชนาวี แพ้ ราชภัฏเพชรบุรี 1-8 มีผู้ชมในสนาม 150 คน มียอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 3,500 บาท
7.สนาม เอ็นที แจ้งวัฒนะ ระหว่าง เอ็นที ฟุตซอลคลับ ชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 6-3 มีผู้ชมในสนาม 60 คน มียอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 800 บาท