เซซาร์ยกนิ้วแข้งไทยเล่นตามแผนชี้อนาคตมีโอกาสติดทีมชาติเท่ากัน

เซซาร์ยกนิ้วแข้งไทยเล่นตามแผนชี้อนาคตมีโอกาสติดทีมชาติเท่ากัน
"คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือฟุตซอลไทย ชม นักเตะเล่นได้ดีตามแผนที่เตรียมมาภายใต้ความกดดันที่สูง รับนักเตะมุ่งมั่นจะคว้าชัยเพื่อคนไทยให้ได้ เผย หลังจากนี้เตรียมวางแผนการเก็บตัวต่อไป หวังจะขอหารือกับสโมสรเพื่อการเตรียมที่ที่ไม่กระชั้นชิดเกินไป ชี้นักฟุตซอลไทยทุกคนมีโอกาสรับใช้ชาติเท่าเทียมกันถ้าฟอร์มเข้าตา

 ควันหลงเกมรอบชิงอันดับ 3 ศึก NSDF Futsal Championship 2023 เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย ชนะ ซาอุดิอาระเบีย 2-0 คว้าอันดับ 3 ไปครองได้สำเร็จ ทาง คาร์ลอส เซซาร์ " กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า "นัดนี้ขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคน เพราะว่าการเล่นภายใต้ความกดดันมันยากที่จะเล่นออกมาได้ดี อีกอย่างที่ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนก็คือวันนี้เล่นได้ตามแผนตามที่เราแก้ไขข้อผิดพลาดมา กำชับทุกคนว่าจะต้องเล่นแบบไม่มีข้อผิดพลาดวันนี้ทำได้ตามแผนที่วางไว้  อีกอย่างที่จะต้องพูดคือชัยชนะครั้งนี้เพื่อคนไทยทุกคน

 ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องของการเตรียมทีมครั้งจากนี้ กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า  "หลังจากนี้ก็จะต้องรอดูก่อนว่าจะมีโปรแกรมการแข่งขันอะไรเพิ่มเติมบ้าง และต้องดูตารางการแข่งขันของฟุตซอลลีกในประเทศว่าจะเริ่มและจบเมื่อไหร่ เพราะมีผลต่อการเตรียมทีม เพราะถ้าติดลีกจะเรียกตัวนักเตะมาซ้อมไม่ได้ ถ้าเรามีการแข่งขันที่กระชั้นชิดบางครั้งการเตรียมตัวจะแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น อยากจะขอความช่วยเหลือจากสโมสรช่วยดูแลนักเตะให้พร้อมทั้งสภาพร่างกายและสร้างลงซ้อมได้เลย อยากจะหารือกับสโมสรต่างๆเพื่อพูดคุยในเรื่องนี้ "

 นอกจากนี้ สื่อไทยยังถามต่อถึงเรื่องการเรียกตัวนักเตะในรายการหน้า ทาง คาร์ลอส เซซาร์ ตอบว่า "ผู้เล่นทีมชาติไทยทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน ไม่เคยปิดประตูให้สำหรับใครทั้งนั้น ทุกคนมีโอกาสที่จะรับใช้ชาติถ้าเกิดทำผลงานฟอร์มการเล่นได้เข้าตา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X