"เซซาร์"เซอร์ไพรส์โมซัมบิกฟอร์มเจ๋งขึ้นเชื่อเจอญี่ปุ่นเล่นยากแน่

"เซซาร์"เซอร์ไพรส์โมซัมบิกฟอร์มเจ๋งขึ้นเชื่อเจอญี่ปุ่นเล่นยากแน่
คาร์ลอส เซซาร์ อึ้งฟอร์มโมซัมบิก ที่ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนแข้งโต๊ะเล็กช้างศึกฟอร์มถือว่าน่าพอใจ มีประสิทธิภาพ ส่วนเกมต่อไปเจอญี่ปุ่น เล่นยากแน่ ขอเอาสดจากพวกอายุน้อยที่ทุ่มเทเข้าสู้ ด้าน ฟารุค อิสมาเอล กุนซือโมซัมบิกบอกเจอไทยเป็นเกมที่ยากมาก ไทยแข็งแกร่งทั้งร่างกายและแทคติก

 ควันหลงศึก NSDF Futsal Championship 2023 ที่ทีมฟุตซอลไทย เอาชนะ โมซัมบิก 6-2 ทาง คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เกมแรกเป็นเกมที่ยากแน่ๆอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเจอใครก็ตามยากหมด แต่ต้องชื่นชมการพัฒนาของทีมโมซัมบิกที่มาทีไรก็มีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนลูกทีมวันนี้พอใจระดับการเล่น มีประสิทธิภาพ แม้ไม่มีเกมอุ่นเครื่อง แต่ทุกคนทำงานหนักและโชว์ฟอร์มได้ตามเป้า" 

 "ส่วนนัดต่อไปกับญี่ปุ่น เป็นทีมที่เล่นด้วยยากแต่เรามีความเชื่อมั่นในขุมกำลัง เราสามารถเอาชนะได้ ส่วนตัวภูมิใจกับเด็กชุดนี้ อายุน้อยแต่ทุ่มเทเล่นได้ดี เราจะพยายามเค้นฟอร์มออกให้ดีที่สุด"

 ด้าน ฟารุค อิสมาเอล กุนซือโมซัมบิก ให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นเกมที่หนักและยากสำหรับเรา ไทยแข็งแกร่งมากทั้งร่างกายความฟิตและแทคติก เราได้ประตูเร็วแต่ด้วยความผิดพลาดรายละเอียดเล็กๆน้อยๆโดยเฉพาะครึ่งหลัง แต่เป็นบทเรียนเพื่ออนาคตในการเตรียมทัพสำหรับรอบคัดเลือกไปฟุตซอลโลก" 

 "ส่วนเกมเจอญี่ปุ่นถือเป็นโอกาสดีดวลแข้งกับแชมป์เอเชีย เป็นอีกหนึ่งเกมที่แตกต่างจากวันนี้ เราเล่นได้ดีแต่สกอร์ออกมาเกินจริงไปหน่อย เราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมพรุ่งนี้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X