โต๊ะเล็กช้างศึกถึงพัทยาแล้ว ลุยซ้อมทันที ด้านทัพซามูไลหวังสร้างเซอร์ไพรส์

โต๊ะเล็กช้างศึกถึงพัทยาแล้ว ลุยซ้อมทันที ด้านทัพซามูไลหวังสร้างเซอร์ไพรส์
ทัพฟุตซอลญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุด บุกไทย ส่งตัวนอกที่ค้าแข้งสเปนนำทัพ หวังประกาศศักดาคว้าแชมป์NSDF ด้าน ขุนพลช้างศึกฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางถึงพัทยาเป็นที่เรียบร้อย ก่อนลงซ้อมทันทีในช่วงเย็น เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกNSDF

ความเคลื่อนไหวขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ทีมฟุตซอลไทยในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในสายเอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น และ โมซัมบิก ส่วนสายบี อิหร่าน , อียิปต์ และ ซาอุดิอาระเบีย 

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วยเจษฎา ชูเดช กัปตันทีม นำทัพขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทั้ง 16 คน พร้อมด้วย 2 แข้งอย่าง ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ และ ภานุรัตน์ โอฬาร ที่ถูกหนีบติดมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดนี้ด้วย ได้เดินทางด้วยรถบัสถึงที่พักโรงแรม เบย์บีช รีสอร์ท จอมเทียน เมืองพัทยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นอย่างราบรื่น ก่อนจะเข้ารับประทานอาหารเที่ยง  ณ ห้องอาหาร Dolphin room ภายในโรงแรมที่พัก

ก่อนจะมีโปรแกรมลงฝึกซ้อมทันทีในช่วงเย็น เวลา 16.30 น. ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก และจะมีการแถลงข่าวความพร้อมในวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น. ที่โรงแรมดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทีมชาติอื่นๆ 2 ทีมคู่แข่งร่วมสาย อย่างโมซัมบิกทัพนักเตะทั้งหมดได้เดินทางเข้าพักที่โรงแรมแล้ว ส่วนทีมชาติญี่ปุ่น มี 4 นักเตะที่บินตรงจากสเปนเดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  นำโดย ,ราฟาเอล เฮนมิ จาก เรอัล เบติส พร้อม ด้วย 3 ดาวรุ่งตัวจี๊ด ยามาดะ ไคโตะ จาก อินเตอร์ โมวิสตาร์ ,มูริ โมโตอากิ จาก เรอัล เบติส และ โคโคโร่  ฮาราดะ บาร์เซโลน่า บี ด้านทัพใหญ่ที่เหลือเดินทางมาถึงในเวลา 22.30 น. ด้วยเที่ยวบิน TG667 ส่วนทีมในสายซีมีทั้ง อิหร่าน และ อียิปต์ ก็ได้เดินทางเข้าที่พักแล้วเช่นเดียวกันเหลือเพียง ซาอุดิอาระเบีย ที่จะเดินทางเข้าไทยในวันที่ 28 ก.พ. นี้ ซึ่งจะมีการแถลงข่าวก่อนเกมในเวลา 19.00น. ที่โรงแรมดี วารี จอมเทียนบีช พัทยา

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม NSDF Futsal Championship 2023 ประกอบด้วย วันพุธที่ 1 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99 , วันพฤหัสบดีที่ 2 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT , เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT ส่วนวันที่ 3 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X