"บิ๊กสุ" เดินเครื่องอัดฉีดฟุตซอลไทยลุยศึก NSDF Futsal Championship 2023

"บิ๊กสุ" เดินเครื่องอัดฉีดฟุตซอลไทยลุยศึก NSDF Futsal Championship 2023
"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลไทย ประสานกลุ่มนักธุรกิจใหญ่ประกาศอัดฉีดโต๊ะเล็กช้างศึก NSDF Futsal Championship 2023

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตซอลนานาชาติ "NSDF Futsal Championship 2023" ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา โดยมี 6 ชาติฟาดแข้ง ประกอบด้วย ไทย (แชมป์เก่า) , อิหร่าน , ญี่ปุ่น , อียิปต์ , ซาอุดิอาระเบีย และ โมซัมบิก โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้องคริสตอล โรงแรม ดี วารี จอมเทียน บีช เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทางแฟนเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่เผยข่าวดีก่อนที่การแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 จะเริ่มขึ้น เมื่อ "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ได้ประสานและทาบทามกับกลุ่มนักธุรกิจใหญ่ที่มีใจรักกีฬาและพร้อมประกาศอัดฉีดฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย คุณลลิสา จงบารมี อดีตฑูตวัฒนธรรม ในฐานะ ปธ.มูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร , ดร.ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ รอง ปธ.กรรมการ บริษัท เอ เจ พลาสท์ จำกัด(มหาชน) , คุณศุภชัย สุทธิพงษ์ชัย ปธ.กรรมการบริษัท SHARP , คุณพรเสก-ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี ปธ.กรรมการโรงแรมชาโต เดอ แบงค็อก และ คุณสมชาย เจริญพาณิชยิ่ง ปธ.กรรมการหมู่บ้านเปรมประชา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ประกาศอัดฉีด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย สู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ พัทยา จ.ชลบุรี

คุณลลิสา จงบารมี และ ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี กล่าวว่า ยินดีให้การสนับสนุนฟุตซอลทีมชาติไทยให้นำชัยชนะมามอบให้คนไทยมีความสุขและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยกับช่วงที่คนไทยเจอข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับโควิด-19 ในที่ผ่านมา ขณะที่"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทยได้กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่จะมีน้ำใจและจะเป็นส่วนสำคัญในการให้กำลังใจและร่วมสร้างความสุขให้คนไทย และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X