สื่ออังกฤษเชียร์! แข้ง อลป.ญี่ปุ่น ทางเลือก อาร์เซนอล

สื่ออังกฤษเชียร์! แข้ง อลป.ญี่ปุ่น ทางเลือก อาร์เซนอล
หนังสือพิมพ์เดลี่ มิเรอร์ ของอังกฤษ ออกมาชี้เป้าในการเสริมทัพให้กับ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกของอังกฤษว่าควรลงทุนกับการคว้าดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่นที่กำลังลงฟาดแข้งฟุตบอลโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เนื่องจากมองว่าจะทำกำไรในอนาคตในตลาดซื้อขายได้อย่างแน่นอน

สื่อดังกล่าวระบุว่านักเตะที่น่าสนใจและควรเป็นทางเลือกของ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล คือรายของ ชุนสุเกะ มิโตะ นักเตะทีมรุกเส้นวัย 21 ปี ที่มีความสูงเพียง 164 ซม. แต่ความสามารถเทคนิคส่วนตัวถือว่าแพรวพราวและยอดเยี่ยมเคยถูกยกให้เป็น "เมสซี่ญี่ปุ่น" มูลค่าในการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านเยนหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ35 ล้านบาทซึ่งจะสามารถทำกำไรให้กับสโมสรได้เช่นเดียวกับ คาโอรุ มิโตมะ

โดยเกมเปิดสนามโอลิมปิก 2024 ของทีมชาติญี่ปุ่น ชุนสุเกะ มิโตะ ช่วยทีมยิง 2 ประตูในการเอาชนะปารากวัย  5-0  ปัจจุบันค้าแข้งให้กับสปาต้ารอตเตอร์ดัมในลีกเนเธอร์แลนด์  ซึ่งนักเตะมีประสบการณ์ยุโรปพอสมควรนอกจากนั้นยังเคยคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมเจลีก 2023 ,คว้าแชมป์เจลีก 2 กับอัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ปี 2022 ,รวมไปถึงการคว้าแชมป์ 16 ปีเอเชียให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ปี 2018


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X