ความคลั่งของแฟนบอลจีน ทำ ฮัสซัน ซันนี่ ประตูสิงคโปร์ หนักใจ

ความคลั่งของแฟนบอลจีน ทำ ฮัสซัน ซันนี่ ประตูสิงคโปร์ หนักใจ
ฮัสซัน ซันนี่ นายด่าน ทีมชาติสิงคโปร์ ต้องหนักใจกับความคลั่งของแฟนบอลแดนมังกร หลังผลการแข่งขันนัดดวล ทีมชาติไทย ส่งผลให้ จีน ผ่านเข้าสู่รอบสาม คัดบอลโลก โซนเอเชีย

หลังจากที่ ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้ 3-1 ในนัดสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย นัดสุดท้ายกลุ่มซี เมื่อวันอังคารที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งไม่เพียงพอต่อการเข้าสู่รอบต่อไป ส่งผลให้ทีมชาติจีน ผ่านเข้าสู่รอบสามไปแทน ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนบอลชาวไทย แต่เป็นความดีใจสุด ๆ ของกองเชียร์มังกรจีน

และหนึ่งในฮีโร่ในสายตาของแฟนบอลจีนก็คือ ฮัสซัน ซันนี่ นายทวารทีมชาติสิงคโปร์วัย 42 ปีที่โชว์หนึบ 11 เซฟ ช่วยให้สิงคโปร์ไม่แพ้มากไปกว่าสกอร์ที่ไทยต้องการ ส่งผลดีต่อจีนที่ได้เข้ารอบแทน โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อทีวี CAN เกี่ยวกับผลที่ตามมาแบบไม่คาดคิด

"หลังจากจบเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา มีอีเมลและข้อความที่ถูกส่งเข้ามาในโทรศัพท์ของผมมากมายเต็มไปหมด ซึ่งเป็นข้อความขอบคุณและแสดงความชื่นชม"

นอกจากนี้ ฮัสซัน ซันนี่ ยังเผยว่า ร้านอาหารมุสลิมของเขาในย่านแทมปิเนส อาหารหมดร้านในวันพฤหัสบดี โดยมีคนจีนเข้ามาอุดหนุนและเข้ามาแสดงความขอบคุณกับการเล่นของเขาในแมตช์กับไทย ซึ่งเขารู้สึกประหลาดใจกับเสียงไชโยโห่ร้องของลูกค้าชาวจีนในร้านอาหารของเขาหลังเกมกับไทย และก็ยังมีเข้ามาอุดหนุนเรื่อยๆ เป็นคิวยาว

ที่ยิ่งไปกว่านั้น นายทวารจอมเก๋าลอดช่อง เผยกับสื่อว่า ในบัญชี อาลีเพย์ของร้านอาหารของเขา ถูกเผยแพร่คิวอาร์โค้ดในออนไลน์ ปรากฏว่ามีเงินถูกโอนเข้ามาแบบไม่ขาดสาย

"ผมสนุกกับมัน แบบ โอ้ โอเค เงินเข้ามาแล้ว ๆ (แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นยอดเท่าไร) แต่สักพักผมก็มาคิดว่า มันจะเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายหรือไม่กับเงินที่โอนมาเพื่อตอบแทนความสามารถของผม และก็เริ่มคิดว่าเมื่อไรมันจะหยุด และผมอยากจะขอเรียกร้องให้แฟนบอลจีนหยุดโอนเงินให้ผมได้แล้ว เพราะผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นการผิดกฏหมายหรือไม่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X