แถลงความพร้อมไม่ได้! เกมบอลโลก เกาหลีเหนือ-ซีเรีย

แถลงความพร้อมไม่ได้! เกมบอลโลก เกาหลีเหนือ-ซีเรีย
เกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดวันที่ 6 มิ.ย.67 ถือว่าเป็นว่าเป็นเกมสำคัญต่อทุกกลุ่มในการกรุยทางเข้ารอบต่อไป ซึ่งในกลุ่ม บี นั้น ญี่ปุ่นผ่านเข้ารอบไปแล้วจากการเก็บมาได้ 12 คะแนน ส่วน ซีเรีย 7 คะแนน ,เกาหลีเหนือ 3 คะแนน และ เมียนมาร์ 1 คะแนน ต้องลุ้นแย่งอันดับ 2 ของกลุ่มในอีก 2 เกมที่เหลือ

เกมการแข่งขันคู่ระหว่าง เกาหลีเหนือ พบ ซีเรีย วันที่ 6 มิ.ย.67 ทีมชาติเกาหลีเหนือ ถูก เอเอฟซี ให้ใช้สนามแข่งขันที่ สปป.ลาว โดยตามธรรมเนียมก่อนการแข่งขันหนึ่งวันจะต้องทีการแถลงความพร้อมให้กับสื่อมวลชนได้สอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับความพร้อม

แต่การแถลงข่าวดังกล่าวที่โรงแรมในเวียงจันทร์ สปป.ลาว ถูกยกเลิก เนื่องจากหลังการประชุม ผจก.ทีม มีเจ้าหน้าของเอเอฟซี และผู้เกี่ยวข้องออกมาบอกว่าการแถลงความพร้อมถูกยกเลิกเนื่องจากมีนักข่าวมาเพียงคนเดียว ทำให้ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ โดยข้อมูลดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก คิม มยอง โย ผู้สื่อข่าวอิสระชาวเกาหลีใต้ที่ทำงานในประเทศญี่ปุ่น

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026  รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ของทีมชาติเกาหลีเหนือ จะต้องเล่นใน สปป.ลาว 2 เกม ในฐานะเจ้าบ้าน วันที่ 6 มิ.ย.67 พบ ซีเรีย,วันที่ 11 มิ.ย.67 พบ เมียนมาร์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X