เป็นเจ้าภาพแต่เลือกไม่ส่งชุดจริงแข่ง ซาอุฯ ใช้ชุดเล็กลุย WAFF

เป็นเจ้าภาพแต่เลือกไม่ส่งชุดจริงแข่ง ซาอุฯ ใช้ชุดเล็กลุย WAFF
ซาอุดิอาระเบีย เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชียตะวันตก 2024 (WAFF) ตัดสินใจไม่ส่งทีมรุ่นอายุ 23 ปีที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 ซึ่งจะเป็นเวทีในการคัดเลือกตัวแทนเอเชีย 3.5 ทีมไปแข่งขันโอลิมปิกรอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศส

โดยซาอุดิอาระเบียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยกพลไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์จนถึงวันที่ 26 มีนาคม 67 ภายใต้การคุมทัพของ ซาอัด อัล-เชห์รี เพื่อเตรียมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ขณะเดียวกันในการแข่งขันฟุตบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชียตะวันตกซาอุดิอาระเบียเจ้าภาพได้เปลี่ยนชุดอายุไม่เกิน 21 ปีลงทำการแข่งขันแทน

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชียตะวันตก 2024 (WAFF) ที่ซาอุดิอาระเบียเป็นเจ้าภาพจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 67 มี 8 ชาติเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วยซาอุดิอาระเบีย(เจ้าภาพ),ยูเออี,จอร์แดน,อิรัก พร้อมด้วยทีมเชิญอีก 4 ทีมประกอบไปด้วยเกาหลีใต้,ออสเตรเลีย,ไทยและอียิปต์

โปรแกรมการแข่งขันในนัดแรก 20 มีนาคม 67 ซาอุดิอาระเบีย พบ จอร์แดน, ไทย พบ เกาหลีใต้, ยูเออี พบ อียิปต์ และ อิรัก พบ ออสเตรเลีย 

ซึ่งในการแข่งขันฟุตบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่กาตาร์เจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 เมษายน -3 พฤษภาคม 67 ซาอุดิอาระเบีย อยู่ร่วมสายกับ ไทย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X