ฮวาง ฮี ชาน กองหน้าตัวเก่งเกาหลีใต้อาจชวดดวลทีมชาติไทย

ฮวาง ฮี  ชาน กองหน้าตัวเก่งเกาหลีใต้อาจชวดดวลทีมชาติไทย
ฮวาง ฮี ชาน กองหน้าสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมกับไบรท์ตัน ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทีมชาติเกาหลีใต้อาจจะต้องเช็คอาการอย่างละเอียดในการเรียกแข้งทีมชาติรายนี้เข้ามาทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดที่จะพบกับ ทีมชาติไทย 2 เกมช่วงเดือนมีนาคม 67

โดย ฮวาง ฮี  ชาน กองหน้าสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน วัย 28 ปี ทีมชาติเกาหลีใต้ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกม เอฟเอ คัพ ในการลงช่วยต้นสังกัด ฮวาง ฮี ชาน ที่ล้มลงโดยไม่ได้ปะทะกับคู่ต่อสู้ บ่นว่ารู้สึกเจ็บที่ต้นขาซ้ายด้านหลังและถูกเปลี่ยนตัวออก 

ปรากฏว่าทีมแพทย์วิเคราะห์ ว่ามีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเรื้อรังกลับมาเป็นซ้ำ ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และสิงหาคมปีที่แล้ว อาการบาดเจ็บของ ฮวาง ฮี ชาน อาจส่งผลต่อการถูกเรียกตัวทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดที่จะพบกับ ทีมชาติไทย เดือนมีนาคม 67

สำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3,4 วันที่ 21 มี.ค.67 พบ ไทย  ที่โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม, 26 มี.ค.67 พบ ไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X