คลินส์มันน์ชมสปิริตเกาหลีใต้เล่นได้ยอดเยี่ยม ยกนิ้วนักเตะเวียดนามสู้ไม่ถอย

คลินส์มันน์ชมสปิริตเกาหลีใต้เล่นได้ยอดเยี่ยม ยกนิ้วนักเตะเวียดนามสู้ไม่ถอย
เจอร์เก้น คลินส์มันน์ กุนซือใหญ่ทีมเกาหลีใต้ รับทีมเวียดนามสร้างปัญหามากมายให้ทีมในเกมนี้ แถมสู้กันอย่างเต็มที่ ส่วนแข้งเกาหลีใต้มีสมาธิที่ดีมากในเกมนี้ และทำผลงานได้ตามเป้า

 เบื้องหลังเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ที่สนาม ซูวอน เวิลด์คัพ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า ทีมชาติเกาหลีใต้ ถล่มชนะ ทีมชาติเวียดนาม ไป 6-0 ทาง เจอร์เก้น คลินส์มันน์ กุนซือชาวเยอรมันของทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาเปิดเผย ว่า "หลายคนอาจจะมองว่าเกมนี้ง่าย จากผลสกอร์ที่ออกมา แต่เป็นแมตช์ ที่ยากมากสำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ เวียดนามยังมีโอกาสทำประตูมากมายในครึ่งแรก และครึ่งหลัง ถ้าทั้งสองทีมเล่นกันอีกครั้ง ไม่รู้ผลจะเป็นอย่างไร ผมต้องชื่นชมนักเตะเวียดนามทุกคน พวกเขาสู้มากจริงๆในเกมนี้ 

 โดยแมตช์อุ่นเครื่อง 2 นัดหลังสุด ถือเป็นการทดสอบสอบระบบทีม ที่ผมนำมาใช้กับนักเตะเกาหลีใต้ ซึ่งผมได้เห็นทั้งจุดอ่อน และจุดได้เปรียบของทีม จากนี้ผมจะนำข้อมูลเหล่านี้เพื่อนำมาปรับในเกมสำคัญนัดต่อไปของทีม และวันนี้ผมดีใจมาก ที่ได้เห็นแสดงความเป็นมืออาชีพของผู้เล่นทีมชาติเกาหลีใต้ พวกเขามีสมาธิกับเกม และผลที่ออกมาผมพอใจครับในเกมนี้ 

  สำหรับ ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชียรอบคัดเลือกรอบสอง กลุ่มซี ที่มีทีมชาติไทย,เกาหลีใต้,จีนและ สิงคโปร์ โดยทีมชาติเกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย  ในวันที่ 21 มี.ค.67


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X